vĐồng tin tức tài chính 365

Mỹ phẩm cao cấp QUIN chi hàng tỷ tặng quà và vinh danh doanh nhân xuất sắc!

2021-02-01 14:37

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, sau 8 năm đồng hành và phát triển với sứ mệnh mang tới dòng Mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho làn da Việt, với  hơn 4.000 đại lý phân phối trong nước và nước ngoài, tại những thị trường khó tính như Nhật, Pháp, Đài Loan… Mỹ phẩm cao cấp QUIN đã chứng minh được vị thế số 1 với 15 dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao, trong đó có những sản phẩm đã đứng vững trên thị trường 5 năm, 8 năm trở thành lựa chọn số 1 như Kem làm mờ nám QUIN hay Kem sữa gạo dưỡng trắng chống nắng QUIN.

Và năm 2020 được xem là một cột mốc quan trọng của QUIN, trong khi phải đối mặt với đại dịch toàn cầu, nhưng tập thể QUIN luôn gắn bó và đồng lòng, cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới và nhận về những phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Mỹ phẩm cao cấp QUIN chi hàng tỷ tặng quà và vinh danh doanh nhân xuất sắc! - Ảnh 1.

Mỹ phẩm cao cấp QUIN với những sản phẩm được ưa chuộng

Để ghi nhận mọi cố gắng của thành viên, thay vì chỉ dừng lại ở những sự kiện vinh danh tầm cỡ tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Liên đã mạnh tay trao tặng phần quà to lớn với trị giá hàng tỷ đồng cho những lãnh đạo trong hệ thống và thành viên có thành tích xuất sắc nhất!

Theo đó CEO Huệ Shixu, CEO Trần Trang là những người đã nhận được SH 125i với trị giá tới 95.000.000 VNĐ, CEO Lê Hằng nhận được quà tặng đặc biệt là chiếc iPhone 12 Pro Max trị giá 37.000.000VNĐ.

Đặc biệt 2 chiếc Vinfast Lux A2.0 với trị giá 1 tỷ 30 triệu đã thuộc về 2 lãnh đạo cấp cao với những thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ là CEO Vi Hằng và CEO Phương Lan, với sự kiện trao tặng chính thức được diễn ra vào ngày 28/01/2021 tại Hà Nội.

Mỹ phẩm cao cấp QUIN chi hàng tỷ tặng quà và vinh danh doanh nhân xuất sắc! - Ảnh 2.

Giám đốc và nhà sáng lập Mỹ phẩm cao cấp QUIN cùng những nhà lãnh đạo xuất sắc

CEO Vi Hằng, người đã gắn bó suốt 5 năm qua cùng Mỹ phẩm cao cấp QUIN là một minh chứng cho tài năng và nghị lực của tất cả phụ nữ khi chị bắt đầu mọi thứ với 2 bàn tay trắng và một gia đình không hạnh phúc, nhưng bằng bản lĩnh của mình sau 5 năm chị đang có một cuộc sống viên mãn và sở hữu tất cả những gì mà một người thành công có thể có được.

Còn với CEO Phương Lan, Mỹ phẩm cao cấp QUIN đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, từ một kế toán trở thành người lãnh đạo hệ thống hàng nghìn thành viên, tạo ra thu nhập và cuộc sống sung túc không chỉ cho bản thân mà còn rất nhiều người khác.

Qua sự kiện trao tặng xe đặc biệt này, CEO&FOUNDER QUINCOSMETICS Nguyễn Quỳnh Liên chia sẻ " Sau 8 năm điều Mỹ phẩm cao cấp QUIN  tự hào nhất chính là có thể mang tới cho những thành viên của mình một công việc, mang giá trị cho xã hội và thu nhập tốt cho bản thân, vượt qua những giới hạn và định kiến để hạnh phúc, xinh đẹp và thành công thật sự, đây chính là minh chứng tuyệt vời cho năng lực của phụ nữ trong thời đại mà nữ quyền đang lên ngôi.

Và rất may mắn khi QUIN đã có thể tổ chức thành công Triệu Phú Bán Hàng 6 và Lễ Giao Xe trước khi COVID bùng phát trở lại."

Với hệ thống đại lý năng lượng và được đào tạo bài bản, cùng những cửa hàng, showroom và một loạt Lễ hội soi da miễn phí – Kiến tạo 1 triệu làn da Việt trẻ đẹp được tổ chức rộng khắp trên cả nước, Mỹ phẩm cao cấp QUIN ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành một lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm vẻ đẹp và loại bỏ mọi vấn đề mà làn da Việt có thể gặp phải.

Mọi thông tin về thương hiệu và sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website:https://quin.com.vn

Hotline: 093.469.8888

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.91683201110201202-cas-taux-nahn-hnaod-hnad-hniv-av-auq-gnat-yt-gnah-ihc-niuq-pac-oac-mahp-ym/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mỹ phẩm cao cấp QUIN chi hàng tỷ tặng quà và vinh danh doanh nhân xuất sắc!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools