vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Phước: Điều tra vụ nữ công nhân tử vong ở lô caosu nghi bị sát hại

2021-02-02 15:04

Tại Bình Phước, một nữ công nhân sau khi tan ca trở về nhà, tuy nhiên đến khuya gia đình không thấy, đi tìm thì phát hiện tử vong trong lô caosu với vết thương chảy nhiều máu.

Ngày 2.2, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến một nữ công nhân tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị T.H (18 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản), công nhân thuộc một công ty trong khu công nghiệp ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, tối 1.2, sau khi hết giờ làm, chị H điều khiển xe máy về nhà. Tuy nhiên, đến 22h cùng ngày, người nhà vẫn không thấy chị H về, lo lắng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được nên đã đi tìm.

Đến khoảng 1h45 phút rạng sáng 2.2, một số người dân đi ngang qua khu vực lô cao su đang thanh lý, thuộc địa bàn ấp Trường Thịnh, xã Phước An, huyện Hớn Quản thì phát hiện thi thể chị Hào bên cạnh xe máy.

Trên người nạn nhân bị một vết thương trên ngực trái nghi bị dao đâm, chảy rất nhiều máu. Ngay sau đó, người dân trình báo cơ quan chức năng.

Bức đầu, xác định đây là vụ án mạng, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, khoanh vùng đối tượng khả nghi quen biết với nạn nhân để điều tra làm rõ.

Xem thêm: odl.557678-iah-tas-ib-ihgn-usoac-ol-o-gnov-ut-nahn-gnoc-un-uv-art-ueid-couhp-hnib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Phước: Điều tra vụ nữ công nhân tử vong ở lô caosu nghi bị sát hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools