vĐồng tin tức tài chính 365

Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021

2021-02-02 17:05
Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021 - Ảnh 1.

Nhân viên Coteccons làm việc tại công trường

Như vậy, tổng thu nhập trung bình năm của các nhân viên công ty Coteccons lên đến 22 tháng lương/năm. Đây là mức lương, thưởng cực cao trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Trong năm 2020, nhiều doanh nghiệp sụt giảm mạnh về doanh thu dẫn đến việc buộc lòng phải cắt giảm nhân sự. Một số người rơi vào tình trạng thất nghiệp kéo dài. 

Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước phải lao đao để tìm ra lời giải cho bài toán cắt giảm nhân sự để tối ưu hóa chi phí quản lý thì Coteccons không sa thải bất kỳ 1 nhân viên nào, và vẫn đảm bảo được thu nhập, thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi cũng như cam kết đối với CBCNV.

Coteccons liên tục đưa ra những đãi ngộ hấp dẫn nhằm thu hút nguồn nhân lực, giữ lại nguồn "chất xám" của doanh nghiệp, không để CBNV - tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, rơi vào tình cảnh cuộc sống bấp bênh.

Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021 - Ảnh 2.

Coteccons đặt việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là chiến lược trọng tâm

Bên cạnh đó, đơn vị này không ngừng đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. 

Là một doanh nghiệp xây dựng có bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) liên tục phát triển trên con đường trở thành một đơn vị đứng đầu các lĩnh vực trong ngành như xây lắp, cơ điện, thiết kế,… và hiện tại đang lấn sân sang bất động sản. 

Để đạt được mục tiêu phát triển về nhiều mặt, Coteccons đặt trọng tâm vào việc phát triển nguồn lực nội tại - con người Coteccons.

Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021 - Ảnh 3.

Coteccons luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên

Theo Báo cáo Thường niên năm 2019 của Coteccons, doanh nghiệp này dành ra tổng số thời gian đào tạo nhân sự là 31.600 giờ, bao gồm các khóa đào tạo cho lãnh đạo cấp cao, cấp trung và chuyên môn về công trường. Bên cạnh việc đào tạo nhân sự mới, Coteccons còn "chiêu mộ" nhân sự bằng những đãi ngộ được đánh giá là tốt nhất trong ngành Xây dựng Việt Nam.

Các phúc lợi cho từng cán bộ nhân viên đều được quan tâm, đánh giá sát sao để không có cá nhân nào thiệt thòi. 

Bộ phận phát triển nguồn nhân lực của Coteccons liên tục thống kê, báo cáo nhằm đánh giá năng lực nhân sự trong từng hạng mục công việc, từ đó có những mức thưởng xứng đáng cho những dự án được hoàn thành tốt, xuất sắc. Việc nhân sự tại Coteccons được thực nhận tới 20 - 22 tháng lương/ năm không còn là điều quá xa lạ.

Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021 - Ảnh 4.

Năm 2020, lần thứ 5 liên tiếp Coteccons dẫn đầu ngành Xây dựng về Môi trường làm việc

Năm 2020, lần thứ 5 liên tiếp Coteccons được xướng tên doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất, dẫn vị trí số 1 ngành Xây dựng do tổ chức Anphabe bình chọn.

Xem thêm: mth.80445145120201202-1202-man-tet-gnouht-ob-gnoc-snoccetoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Coteccons công bố thưởng Tết năm 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools