Đồng thời, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần. Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28/01 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn.
Dưới đây là những thông tin nổi bật khác từ Lễ hội mua sắm "Tết 21, Chốt Đơn" trên Lazada: [
1. Mua sắm kết hợp giải trí vẫn là hoạt động được người tiêu dùng yêu thích:
• Tổng lượt xem trên Lazlive tăng hơn 6 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2020.
• Hoạt động livestream trong 48h kết hợp giữa các tập Siêu Hội Chém Giá và đại nhạc hội Lazada Super Show đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.
• Tổng giá trị LazCoin được tung ra là hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng mua sắm.
• Số lượng người dùng LazGame và LazCoin tăng gấp 3 lần (để đổi mã ưu đãi, quà tặng và giảm giá trên đơn hàng).
2. Những thông tin thú vị:
• 200 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
• Số lượng bánh quy và nước giải khát đủ để phục vụ hơn 30,000 buổi gặp mặt Tất Niên.
• Số lượng dụng cụ nấu ăn được bán ra đủ cho gần 30,000 hộ gia đình nấu những bữa ăn Tết đoàn viên.
Lazada tiếp tục đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển; tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc-Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.