vĐồng tin tức tài chính 365

Bệnh nhân mắc COVID-19 ở Gia Lai ghé Bình Định, 8 người phải cách ly

2021-02-02 18:16
Bệnh nhân mắc COVID-19 ở Gia Lai ghé Bình Định, 8 người phải cách ly - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đo thân nhiệt người đi đường tại đèo An Khê, huyện Tây Sơn, Bình Địn h - Ảnh: LÂM THIÊN

Theo ông Khúc, 8 người này ăn chạp mả tại nhà một người dân ở xã Ân Tường, huyện Hoài Ân. "Hiện chúng tôi đã đưa số người này đi cách ly tập trung và lập chốt phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực nói trên", ông Khúc nói.

Trước đó, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) có văn bản hỏa tốc đề nghị huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định phối hợp rà soát các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân N.H.Đ.

Trước đó, người này đã cùng người thân đi xe riêng đến Bình Định thăm nhiều gia đình người quen, tiếp xúc nhiều người tại xã Ân Tường, huyện Hoài Ân từ ngày 24 đến 26-1.

Ngày 22-1, bệnh nhân N.H.Đ tiếp xúc với trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 được xác định là F0 tại Gia Lai và đã được xác định dương tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Lịch trình của bệnh nhân N.H.Đ như sau:

Trưa 22-1, dự đám cưới của Lê Văn Tiến (F0) tại xã Ia Marơn, huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) có tiếp xúc với Huỳnh Lâm Hợp (F0).

Ngày 23-1, dự đám cưới của Ngô Thành Vinh, tại xã Chư Rcăm, huyện Krong Pa (Gia Lai).

Ngày 24-1, đi Bình Định bằng xe của gia đình cùng với 4 người, gồm anh Trung, bố vợ Huỳnh Văn Dư, chú Huỳnh Văn Hùng, em Huỳnh Văn Phi, đều ở xã Quý Đức, huyện Ia Pa, Gia Lai. 5 người đến nhà chú của N.H.Đ (tên Lợi) tại xã Ân Tường, huyện Hoài Ân và tiếp xúc với một số người khác tại Bình Định.

Ngày 26-1, quay về thôn Sô Ma Rơng, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện (Gia Lai). Trong thời gian ở địa phương, N.H.Đ có lịch trình như sau:

Thường xuyên uống cà phê tại quán cà phê Gốc (quán của gia đình). Ghé nhà cậu ruột tên Phạm Văn Hưng.

Trong các ngày 27 đến 28-1, đi ăn sáng tại quán 317 ở Sô Ma Rơng, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện (Gia Lai); gặp chị Phạm Thị Mỹ Linh hàng xóm.

Ngày 28-1 đi mua hoa và trái cây ở cạnh tiệp tạp hóa Toàn Dung (chợ Thanh Bình, xã Ia Peng); Dự tiệc tất niên ở nhà bố vợ Huỳnh Văn Dư, ở Quy Đức (huyện Ia Pa).

Ngày 29-1 ghé tiệm internet của anh Tuấn, thôn Sô Ma Rơng, huyện Ia Peng.

Từ ngày 29-1 đến nay, cách ly tập trung tại khu cách lý huyện Phú Thiện, Gia Lai.

Gia Lai, Bắc Giang, Quảng Ninh thêm 4 ca COVID-19 mớiGia Lai, Bắc Giang, Quảng Ninh thêm 4 ca COVID-19 mới

TTO - Sáng 1-2, Gia Lai thông báo phát hiệm thêm 1 ca COVID-19 mới, Quảng Ninh ghi nhận 2 ca và Bắc Giang 1 ca, đều là ca lây trong cộng đồng và chưa được Bộ Y tế công bố.

Xem thêm: mth.17472917120201202-yl-hcac-iahp-iougn-8-hnid-hnib-ehg-ial-aig-o-91-divoc-cam-nahn-hneb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bệnh nhân mắc COVID-19 ở Gia Lai ghé Bình Định, 8 người phải cách ly”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools