vĐồng tin tức tài chính 365

Khẩu trang Việt Nam diệt 99% virus corona có giá rẻ bất ngờ

2021-02-03 09:11

Đầu tháng 2, thông tin về chiếc khẩu trang y tế có khả năng diệt virus Corona do người Việt sáng chế, xuất khẩu sang các nước như Úc, Bồ Đào Nha, Mỹ… trở thành tâm điểm chú ý, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đã xuất hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng tại nhiều tỉnh Hải Dương, Hà Nội, Quảng Ninh, Hòa Bình…

Rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có thể mua sản phẩm này ở đâu, mức giá ra sao.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại sản phẩm khẩu trang y tế có khả năng diệt virus corona 99% đang được phân phối theo các kênh online của Wakamono, gian hàng của hãng này trên Shopee. Ngoài ra, một số kênh phân phối khẩu trang của hãng này là sàn thương mại điện tử Tiki và website Fahasa.

Một hộp khẩu trang Wakamono gồm 10 chiếc đang có giá 45.000 đồng. Một kênh bán hàng cũng đang giảm giá cho sản phẩm này về mức gần 43.000 đồng/hộp, khá rẻ so với nhiều loại khẩu trang đang được lưu hành trên thị trường. Mỗi chiếc khẩu trang chỉ dùng 1 lần.

Khẩu trang Việt Nam diệt 99% virus corona có giá rẻ bất ngờ - Ảnh 1.

Khẩu trang y tế được bán trên các kênh online.

Khẩu trang Việt Nam diệt 99% virus corona có giá rẻ bất ngờ - Ảnh 2.

Đây là loại khẩu trang y tế dùng 1 lần.

Theo hãng hàng, khẩu trang y tế gồm 4 lớp với đặc tính kép, vừa có khả năng lọc các mầm bệnh có hại, vừa có khả năng tiêu diệt virus bằng lớp vải có phủ hợp chất bionano diệt virus độc quyền do đơn vị này sản xuất.

Theo CEO của hãng – ông Lại Hải Nam, hiệu quả tiêu diệt virus của khẩu trang đã được kiểm tra và chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm độc lập có uy tín và đáng tin cậy theo tiêu chuẩn ISO 18184: 2019.

Ngoài ra, khẩu trang Wakamono đạt tiêu chuẩn cao nhất theo FDA Hoa Kỳ ASTM F2100 cấp 3 và CE EN 14683 Loại IIR của Châu Âu.

Đầu tháng 2/2021, 10 triệu chiếc khẩu trang y tế của thương hiệu này với chứng nhận CE Châu Âu đã chính thức xuất khẩu sang các thị trường như Bồ Đào Nha, Ý, Úc, NZ, Mỹ.

Xem thêm: mth.315830220201202-ogn-tab-er-aig-oc-anoroc-suriv-99-teid-man-teiv-gnart-uahk/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khẩu trang Việt Nam diệt 99% virus corona có giá rẻ bất ngờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools