vĐồng tin tức tài chính 365

Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường

2021-02-04 10:04

Làm sống động vào không gian sống cùng nệm gối trang trí

Một ngôi nhà xinh xắn sẽ mang lại cho chủ nhân cảm giác thư thái và bình yên mỗi khi trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên đầu tư vào diện mạo của căn hộ chính là xây dựng một nơi chốn nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi thành viên trong tổ ấm. Không gian sống còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ gây ấn tượng cho mỗi người khách khi bước chân đến. Sang trọng hay ấm cúng, hiện đại hay cổ điển, bí quyết để tạo nên nét riêng hấp dẫn cho từng ngôi nhà chính là chấm phá bằng những vật dụng trang trí nổi bật như gối, nệm trang trí.

Không cần có quá nhiều đồ đạc rườm rà, chỉ với gối và nệm, thảm trang trí đã khiến cho căn phòng của bạn trở nên rực rỡ và có sức sống hơn rất nhiều. Một chiếc sofa đơn sắc kết hợp với những chiếc gối tựa có họa tiết và màu sắc hợp mệnh sẽ là điểm nhấn cho phòng khách. Nền nhà gỗ sẽ ấm áp và thanh lịch hơn rất nhiều khi tô điểm thêm tấm thảm lông. Hay phong cách đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt chỉ cần một chiếc bàn trà nhỏ xinh cùng ghế nệm kiểu Nhật. Chính vì thế, kiến trúc hiện đại luôn ưu ái những chiếc gối, nệm ngồi với nhiều họa tiết trang trí khác nhau dễ dàng thay đổi để thay áo mới cho diện mạo căn hộ bất cứ lúc nào.

Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường - Ảnh 1.

Đơn giản nhưng tinh tế cùng những chiếc đệm ngồi phong cách Nhật

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua nệm, gối để trang hoàng ngôi nhà thân yêu dịp xuân về thì không thể bỏ qua Totoro House – thiên đường cho những ai yêu thích gối tựa lưng và nệm bệt trang trí phong cách Nhật.

Totoro House – Hành trình phát triển cùng người tiêu dùng Việt

Cái tên Totoro House được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng thế giới trong bộ phim "Hàng xóm của tôi là Totoro". Thần rừng Totoro là một chú mèo mập ú, to lớn, bộ lông mềm mại, tính tình hiền lành, là một người bạn tốt bụng và thân thiết. Cũng giống như hình tượng Totoro đã đi vào giấc mơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới, Totoro House muốn đem đến sự thân thiết, thoải mái, trung thành và ấm áp đến với tất cả các khách hàng thân yêu.

Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường - Ảnh 2.

Các sản phẩm của Totoro House phong phú đa dạng với nhiều phong cách

Ra đời 2 năm, Totoro House đã gây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ sản phẩm đa dạng và chất lượng. Đội ngũ sáng lập Totoro House chia sẻ lý do ra đời của thương hiệu: "Chúng tôi nhận thấy thị trường nệm, gối tại Việt Nam còn nhiều hạn chế, các sản phẩm chất lượng kém vẫn còn nhiều. Khách hàng khó có thể tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp. Khi xây dựng thương hiệu, Totoro House vẫn luôn định hướng phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất. Các phản hồi yêu mến của khách hàng luôn là động lực để Totoro House cố gắng hoàn thiện hơn."

Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường - Ảnh 3.

Ngoài gối tựa lưng, nệm ngồi, Totoro House còn cung cấp thảm trang trí, hoa lụa, bàn trà…

Năm 2020 vừa qua đi, một năm đầy thách thức với cả nền kinh tế nhưng riêng Totoro House chính là một bước ngoặt trưởng thành, Totoro House đã đứng vững với sự cố gắng của tất cả đội ngũ nhân viên. Năm qua, Totoro House đã khai trương thêm cửa hàng Cẩm Phả, Quảng Ninh, điểm dừng chân để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. Website chính thức của cửa hàng cũng đã đi vào hoạt động, giúp khách hàng trên mọi miền tổ quốc có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.
Sang năm mới, Totoro dự định sẽ mở rộng thêm hệ thống cửa hàng, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng ở các thị trường mới. Và đặc biệt là phát triển thêm một dòng sản phẩm mới hấp dẫn hơn thu hút hơn, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Nhưng dự án này vẫn đang được giữ bí mật để đem lại bất ngờ trong thời gian tới.

Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường - Ảnh 4.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại thành công cho Totoro House

"Khách hàng không chỉ là đối tác. Mỗi khách hàng đều là một người bạn thân thiết đồng hành chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của Totoro House. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn. Mỗi ý kiến phản hồi là động lực và niềm tin để Totoro House trở nên tốt hơn nữa. Tạm biệt một năm 2020 đã qua và đón chào năm mới 2021 rực rỡ và thành công cùng Totoro House bạn nhé!"

Chọn lựa cho mình gối tựa và nệm trang trí tại:

Website: https://totorohouse.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.72861449040201202-gnoud-gnahc-gnuhn-peit-teiv-1202-esuoh-orotot/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Totoro House 2021 – Viết tiếp những chặng đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools