vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam chơi trò im lặng với Malaysia

2021-02-05 13:22

Phía Malaysia nêu ra rằng, Malaysia là “chủ xị” đưa ra thời hạn lùi ngày thi đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G từ tháng 3 sang tháng 6 do dịch bệnh COVID-19 tràn lan, nhưng phía VN vẫn "chơi trò im lặng”.

Nếu đá tháng 3 thì Malaysia gặp vô vàn bất lợi vì ngày 25-3 họ sang UAE làm khách, rồi năm ngày sau về nước tiếp tuyển VN giữa lúc tình hình dịch bệnh ở Malaysia còn rất phức tạp.

Tuyển Việt Nam chơi trò im lặng với Malaysia - ảnh 1
Phía VN vẫn chưa có thư hồi đáp cho Malaysia. Ảnh: AFF

Malaysia đã làm “bảng trưởng thương thảo” của bảng G, điều này có nghĩa họ chủ động đứng ra thương thuyết với từng quốc gia trong bảng G (gồm Malaysia, VN, Thái Lan, UAE và Indonesia) để đạt được sự thống nhất cao tất cả các trận dời sang tháng 6.

Đã có bốn quốc gia bảng G đồng ý là Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia nhưng VN vẫn yên lặng trước lá thư mà Malaysia gửi sang.

Bài báo trên báo Malaysia bình luận: “Có vẻ như VN không đồng ý phương án này, tức phương án dồn các trận vào tháng 6 đồng thời thay đổi thể thức đá tập trung”.

Bài báo còn cho biết, phía VN không hồi đáp bức thư thỉnh cầu của họ.

Ở thời điểm này quyền quyết định vẫn thuộc về VN. VN có quyền từ chối các đề xuất trên từ Malaysia. Và ở đây cũng không có chuyện lấy ý kiến số đông.

Xem thêm: lmth.800669-aisyalam-iov-gnal-mi-ort-iohc-man-teiv-neyut/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Việt Nam chơi trò im lặng với Malaysia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools