vĐồng tin tức tài chính 365

Hoàng Hà Mobile ưu đãi 40% các sản phẩm Apple

2021-02-06 08:01
iPhone 12 Series chính hãng VN/A.

Các sản phẩm của iPhone luôn thu hút những người yêu công nghệ.

iPhone 11 Series và iPhone XR chính hãng VN/A

iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max được giới thiệu vào cuối năm 2019 chính hãng VN/A, tới nay đã có giá mềm hơn, chỉ từ 15,89 triệu đồng. Bên cạnh đó, iPhone XR là một trong số những sản phẩm điện thoại có mức giá phải chăng nhất của Apple với giá khởi điểm từ 11,68 triệu đồng.

Tai nghe AirPods chính hãng VN/A

Người dùng có thể sắm thêm các món phụ kiện chính hãng Apple cho "dế yêu" của mình. Tai nghe AirPods 2, AirPods Pro chính hãng VN/A có giá chỉ từ 3,35 triệu đồng, rẻ hơn giá thị trường tới 3 triệu đồng. Apple Watch Series 3, Series 6, SE chính hãng VN/A cũng có giá hấp dẫn chỉ từ 4,95 triệu tuỳ từng phiên bản.

Các sản phẩm của iPhone hiện được bán với những mức giá hấp dẫn.

Các sản phẩm của iPhone hiện được bán với những mức giá hấp dẫn.

iPad và MacBook chính hãng

iPad chính hãng đang được bán với giá ưu đãi chỉ từ 8,49 triệu đồng. iPad Pro 2020 với chip Apple A12Z Bionic mạnh mẽ có giá từ 20,25 triệu đồng. iPad Air 4 2020 chính hãng với thiết kế mới cũng có giá tốt, chỉ từ 14,99 triệu đồng.

MacBook Air và MacBook Pro 2020 với chip M1 thế hệ mới cũng đã cập bến Hoàng Hà Mobile với giá từ 24,99 triệu đồng. Dòng máy tính của Apple năm nay đánh dấu bước ngoặt về hiệu năng cùng thời lượng pin khoẻ chưa từng có tiền lệ.

Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã trở thành nhà bán lẻ uỷ quyền của Apple tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và mức giá khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile. Các sản phẩm Apple cũng được hỗ trợ mua trả góp 0% với thủ tục đơn giản và thời gian xét duyệt nhanh.

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile.

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình "Tết ngon" tại Hoàng Hà Mobile.

Trong thời gian này, Hoàng Hà tổ chức đồng loạt chương trình "Tết ngon" bao gồm: Hái lộc đầu xuân; Quay số rinh quà iPhone 12 Pro Max, AirPods Pro, Galaxy A51; chơi game "Bắn lì xì trúng iPad" với tổng giá trị các phần quà lên tới 700 triệu đồng cùng hàng loạt khuyến mãi lớn dành riêng cho khách hàng. Tham gia chương trình tại đây.

Để mua các sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt, truy cập website: hoanghamobile.com để đặt hàng và được giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí, hoặc ghé thăm 62 cửa hàng tại tất cả các vùng miền trên cả nước.

Xem thêm: lmth.7302324-elppa-mahp-nas-cac-04-iad-uu-elibom-ah-gnaoh/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoàng Hà Mobile ưu đãi 40% các sản phẩm Apple”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools