vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn với khách nhà gái, chú rể bỏ mạng ngay tại hôn lễ

2021-02-06 16:58

Ngày 6/2, trang The Sun đưa tin về một vụ án mạng khủng khiếp xảy ra tại ngôi làng Vlasovo, tỉnh Moskovskaya (Nga). Tại đó, một người phụ nữ tên là Christina đã phải chứng kiến ngày hạnh phúc cuộc đời mình trở thành khoảnh khắc tồi tệ nhất khi bi kịch xảy đến.

Lễ cưới của Christina cùng chồng là Radu Cordinianu (34 tuổi) được tổ chức vào ngày 22/1, tại một câu lạc bộ đồng quê tại làng Vlasovo. Tưởng chừng như đây sẽ là một ngày hạnh phúc bình yên thì bất ngờ Radu xảy ra mâu thuẫn với 2 vị khách nhà gái là Alexey D. và Vladimir D.

Đỉnh điểm của cuộc mâu thuẫn, 2 đối tượng trên đã rút súng ra và bắn 6,7 phát vào Radu và người anh trai Philip Cordinianu (36 tuổi) khiến họ tử vong tại hiện trường.

Sau khi gây ra án mạng, 2 kẻ tình nghi lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị cảnh sát khống chế và bắt giữ vào ngay ngày hôm sau.

Vụ án mạng đã khiến Christina từ một cô dâu hạnh phúc nhất thế gian trở thành góa phụ đáng thương ngay trong lễ cưới của chính mình. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh của mình bên người chồng xấu số lên mạng xã hội Instagram với lời tâm sự:

“Em sẽ sống như thế nào khi không có anh đây. Em sẽ mãi là vợ của anh. Em hứa chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau. Anh hãy ở trên cao và dõi theo em thực hiện ước mơ của chúng ta nhé”.

Hiện, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

Han (theo The Sun)

 

Xem thêm: lmth.573505a-el-noh-iat-yagn-gnam-ob-er-uhc-iag-ahn-hcahk-iov-nauht-uam/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn với khách nhà gái, chú rể bỏ mạng ngay tại hôn lễ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools