vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Phong tỏa 300 hộ dân chung cư Felix Homes quận Gò Vấp

2021-02-08 15:05
TP.HCM: Phong tỏa 300 hộ dân chung cư Felix Homes quận Gò Vấp - Ảnh 1.

Phun khử khuẩn trong lẫn ngoài tòa chung cư - Ảnh: NHẬT THỊNH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Trung tâm Y tế quận Gò Vấp cho biết trưa 8-2, toàn bộ chung cư Felix Home tại số 44 Đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM đã được phong tỏa do có liên quan đến các ca nghi nhiễm COVID-19.

Chung cư Felix Home có khoảng 300 hộ với 900 nhân khẩu, tuy nhiên đến nay đã lấy được hơn 300 mẫu xét nghiệm. Số còn lại đã rời khỏi chung cư ra ngoài hoặc về các địa phương khác.

Trước cổng và trong chung cư, lực lượng y tế tiến hành phun thuốc khử khuẩn chung cư, đồng thời đưa những người thuộc diện F1 đi cách ly tập trung theo quy định.

Trung tâm Y tế kêu gọi người dân đã rời khỏi chung cư Felix Home nhanh chóng trở về để lấy mẫu xét nghiệm, cách ly. Người ở xa không thể quay lại cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất đề lấy mẫu xét nghiệm, cách ly kịp thời.

Tiến hành phun khử khuẩn trong lẫn ngoài tòa chung cư - VIDEO: NHẬT THỊNH

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online trưa 8-2, lực lượng chức năng quận Gò Vấp túc trực dưới tòa chung cư Felix Homes đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp. Hiện tại cơ quan chức năng đang vận động các hộ dân sống ở chung cư trở về tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly.

Ngoài ra, các hàng quán như quán ăn, cà phê gần chung cư lực lượng chức năng đã phong tỏa 2 điểm bán để đảm bảo công tác an toàn.

Cùng ngày, TP.HCM đã phong tỏa nhiều địa điểm có liên quan đến 4 ca mắc COVID-19 làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất, như phong tỏa đường TL04, phường Thạnh Lộc, quận 12; số 90, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình...

TP.HCM: Phong tỏa 300 hộ dân chung cư Felix Homes quận Gò Vấp - Ảnh 3.

Nhiều người mua lương thực tích trữ khi được vận động trở về chung cư lấy mẫu xét nghiệm và cách ly - Ảnh: NHẬT THỊNH

TP.HCM: Phong tỏa 300 hộ dân chung cư Felix Homes quận Gò Vấp - Ảnh 4.

Tiến hành phun khử khuẩn trong lẫn ngoài tòa chung cư - Ảnh: NHẬT THỊNH

TP.HCM phong tỏa thêm khu nhà trọ số 90, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân BìnhTP.HCM phong tỏa thêm khu nhà trọ số 90, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình

TTO - Sáng 8-2, TP.HCM tiếp tục phong tỏa khu nhà trọ là nơi ở của ca bệnh 2002 tại số 90, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình. Đây là nơi ở của một trong 4 ca bệnh COVID-19 mới, đều là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

Xem thêm: mth.44721153180201202-pav-og-nauq-semoh-xilef-uc-gnuhc-nad-oh-003-aot-gnohp-mch-pt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Phong tỏa 300 hộ dân chung cư Felix Homes quận Gò Vấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools