vĐồng tin tức tài chính 365

Lì xì Timo ‘mang Tết’ đến gần nhau hơn

2021-02-09 22:36

Tết là dịp lễ lớn mà lưu lượng dịch chuyển của người dân khá cao, cũng là lý do khiến dịch có nguy cơ lây nghiễm tăng mạnh. Vì vậy, một số thành phố lớn đã có chỉ thị dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí và một số dịch vụ khác. Điển hình là một số địa phương dừng bắn pháo hoa dịp Tết Tân Sửu như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Ngãi,… Mới đây nhất là Thành phố Hồ Chí Minh đã có chỉ thị dừng mọi hoạt động vui chơi, giải trí và các hoạt động nghi lễ tôn giáo, thờ tự từ 12 giờ ngày 9/2/2021.

Trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19, có thể nói đây sẽ cái Tết đáng nhớ nhất của người dân Việt Nam khi mà người người nhà nhà đang dần tập quen với các hình thức online: ngắm đường hoa online, mua sắm online, xem các chương trình ca nhạc chào Xuân online, chúc Tết online, lì xì online... Dù có rất nhiều tiếc nuối và thiếu hụt không khí sum vầy của ngày đầu năm mới, chúng tôi ghi nhận nhiều gia đình, nhân viên văn phòng, sinh viên... vì an toàn mà quyết định chọn ăn Tết xa nhà. Mua vé máy bay về Hải Phòng cách đây khoảng 1 tháng, chị Bảo Tiên (26 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức, TPHCM) háo hức chờ kỳ nghỉ Tết dài bên người thân. Vậy mà hồi đầu tuần này chị và chồng phải ngậm ngùi đưa ra quyết định: Ở lại TPHCM đón Tết. "Do ảnh hưởng của dịch, tôi sợ về quê bị cách ly thì lại mất Tết. Thêm vào đó, hiện tại dịch còn diễn biến phức tạp, hạn chế đi lại cũng là một cách giúp chúng ta phòng dịch tốt hơn. Tuy Tết có buồn hơn vì xa quê, nhưng tôi thấy trong trường hợp như vậy thì mỗi người phải cố gắng một chút."

Chia sẻ về chương trình lì xì dành riêng cho Tết Tân Sửu, ông Bùi Hải An – Giám đốc vận hành Timo cho biết: "Chúng ta đang đón một Năm mới rất đặc biệt và đáng nhớ, khi mà mọi người không được du Xuân, không được đi chúc Tết, cũng như mọi hoạt động vui chơi đều bị tạm hoãn.

Cũng vì thế Timo đã ra mắt chương trình Lì xì đi - Timo đi để giúp không khí Xuân thêm vui vẻ và rộn ràng với rất nhiều ưu đãi, quà tặng dành cho cả người gửi lẫn người nhận. Cùng với gương mặt đại diện là Soytiet - chàng trai truyền cảm hứng lạc quan, tích cực và vui vẻ, Lì xì đi - Timo đi đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ. Dù còn vài ngày nữa mới tới Tết, nhưng Timo đã ghi nhận số lượt truy cập đăng ký eKYC thành công và tham gia chương trình lì xì online tăng vọt.

Lì xì Timo ‘mang Tết’ đến gần nhau hơn - Ảnh 1.

Cùng với gương mặt đại diện là Soytiet - chàng trai truyền cảm hứng lạc quan, tích cực và vui vẻ, Lì xì đi - Timo đi đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Với tình hình các thành phố lớn đang áp dụng giãn cách xã hội nhằm giữ an toàn trong dịp Tết, chúng tôi dự đoán số khách hàng tham gia Lì xì online sẽ còn tăng cao đặc biệt trong 3 ngày đầu năm - dịp mà lì xì trở thành truyền thống không thể thiếu của người dân Việt Nam."

Tham gia chương trình Lì xì đi – Timo đi tại đây https://bit.ly/3p14k1A

Lì xì Timo ‘mang Tết’ đến gần nhau hơn - Ảnh 2.

Dù còn vài ngày nữa mới tới Tết, nhưng Timo đã ghi nhận số lượt truy cập đăng ký eKYC thành công và tham gia chương trình lì xì online tăng vọt.

Đăc biệt để tạo không khí vui tươi và mang lại nhiều may mắn đầu năm đặc biệt trong lúc toàn thành phố phải giãn cách xã hội, từ ngày 10/2/2021 Timo tiếp tục đẩy mạnh chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia chương trình Lì xì đi - Timo đi, với tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng tỉ đồng. Timo kỳ vọng lì xì online sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị , giúp mọi người kết nối và chia sẻ yêu thương khi không được gặp mặt sum vầy đầu năm.

www.timo.vn

Timo thành lập năm 2015 với tư cách là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ trong dịch vụ tài chính (Fintech) giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, hạn chế rủi ro thông qua phương thức định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV…

Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng Bản Việt vào tháng 9 năm 2020, với tầm nhìn chung là luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm có tính năng và giá trị tích hợp vượt trội.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.27980357190201202-noh-uahn-nag-ned-tet-gnam-omit-ix-il/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lì xì Timo ‘mang Tết’ đến gần nhau hơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools