vĐồng tin tức tài chính 365

“An toàn - Chất lượng - Trung thực” là tôn chỉ hoạt động của H2 Patios

2022-09-20 18:37

Sự an toàn

Trong văn hóa hoạt động của H2 Patios, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu và đã ăn sâu vào mọi thứ mà đơn vị đang làm. Sự an toàn không chỉ được thể hiện ở khía cạnh dành cho khách hàng mà trong chính bản thân doanh nghiệp. H2 Patios thấu hiểu việc bảo vệ tốt nhất sự an toàn trong mỗi công trình khi khách hàng đưa vào sử dụng. Chính vì vậy không chỉ các khâu thi công, lắp đặt được chỉ trọng mà việc kiểm tra, nghiệm thu công trình cũng luôn được thực hiện đầy đủ.

Bên cạnh đó, H2 Patios luôn bảo vệ tài sản vô giá của mình chính là đội ngũ nhân viên. Họ chính là những người tạo ra giá trị cốt lõi cho H2 Patios nên sự an toàn của họ cần được đề cao. H2 Patios luôn chú trọng vấn đề an toàn lao động, nhân viên được trang bị bảo hộ đầy đủ trong quá trình lao động.

Chất lượng

H2 Patios luôn đặt mục tiêu phải làm đúng ngay lần đầu tiên. Tuy không phải là công ty dẫn đầu trong thị trường xây dựng nhưng H2 Patios có thể tự tin khẳng định mình luôn tiên phong mang lại các dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng. Các sản phẩm từ H2 Patios sẽ có chính sách bảo hành cho nguyên vật liệu lẫn dịch vụ lắp đặt, có thể lên tới 25 năm.

Đội ngũ thi công có kinh nghiệm lên đến 10 năm trong nghề và có trình độ với các chứng chỉ lao động đạt tiêu chuẩn tại Úc. Đội ngũ của H2 Patios tận dụng các yếu tố và lợi thế của người Việt Nam như cần cù - thông minh - sáng tạo – luôn luôn học hỏi và update những công nghệ mới nhất trên thị trường. Từ đó, H2 Patios cam kết mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

“An toàn - Chất lượng - Trung thực” là tôn chỉ hoạt động của H2 Patios - Ảnh 1.

Trung thực

Một trong những điều nữa mà H2 Patios luôn đề cao trong quá trình hoạt động đó là tính trung thực. Cung cấp thông tin trung thực vì lợi ích của cộng đồng là điều mà H2 Patios đã và đang thực hiện. H2 Patios không chạy theo số lượng và hướng khách hàng đến những sản phẩm đắt đỏ, mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Trong khi đó, H2 Patios mang đến cho khách hàng những loại nguyên vật liệu mới, có tính ứng dụng lớn và sẽ phát triển trong tương lai.

“An toàn - Chất lượng - Trung thực” là tôn chỉ hoạt động của H2 Patios - Ảnh 2.

Mái tôn cách nhiệt cao cấp là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao tại H2 Patios. Là vật liệu có độ bền cao được kết hợp giữa tôn lạnh và vật liệu xốp cách nhiệt đem lại hiệu quả tránh nóng cao tới người tiêu dùng. Đối với các tính năng đặc biệt của nó, H2 Patios dự đoán đây sẽ là nguyên vật liệu thống trị ngành công nghiệp lợp mái hiên trong những năm tới. Không chỉ tại Úc mà còn ở các nước đang phát triển như Việt Nam.

“An toàn - Chất lượng - Trung thực” là tôn chỉ hoạt động của H2 Patios - Ảnh 3.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của H2 Patios luôn túc trực gần như là 24/7. Nhằm tư vấn sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng và làm tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ công ty.

H2 Patios khẳng định sẽ tiến hành đa dạng hóa các loại dịch vụ, mở rộng quy mô doanh nghiệp và đầu tư vào đào tạo nhân viên – nâng cấp nghiệp vụ. Với tầm nhìn dài hạn và mục tiêu chiến lược rõ ràng, H2 Patios chắc chắn sẽ còn mở rộng phạm hoạt động.

Xem thêm: mth.7880901102902202-soitap-2h-auc-gnod-taoh-ihc-not-al-cuht-gnurt-gnoul-tahc-naot-na/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

““An toàn - Chất lượng - Trung thực” là tôn chỉ hoạt động của H2 Patios”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools