vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt cô gái trộm tiền, vàng của chủ nhà trọ trước khi về quê ăn Tết

2021-02-11 12:56

Thanh Niên ngày 11/2 đưa tin, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vừa tạm giữ hình sự Bùi Thị Dần (SN 1993, quê Kon Tum) để xử lý hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 10/2, cơ quan công an nhận được tin báo từ một người dân ngụ đường Đỗ Bá, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Tại hiện trường, các cán bộ điều tra nhận thấy gia chủ có một số phòng trọ cho thuê. Hơn nữa cuối năm là thời điểm có nhiều thay đổi, xáo trộn khi người thuê trọ dọn dẹp, trả phòng, do đó không loại trừ khả năng nghi can là người quen biết.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Ngũ Hành Sơn nhanh chóng bắt giữ được Bùi Thị Dần khi thị đang chuẩn bị mang vàng lên đường về quê ăn Tết.

Theo Người Lao Động, qua đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó trong khi dọn dẹp phòng trọ, phát hiện chủ nhà đi vắng, Bùi Thị Dần liền lục tủ và lấy đi 14 triệu đồng tiền mặt, 1 lượng vàng, điện thoại di động, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng rồi tìm đường từ Đà Nẵng về Kon Tum.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo luật định.

Minh Hoa (t/h)

Xem thêm: lmth.438505a-tet-na-euq-ev-ihk-court-ort-ahn-uhc-auc-gnav-neit-mort-iag-oc-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt cô gái trộm tiền, vàng của chủ nhà trọ trước khi về quê ăn Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools