vĐồng tin tức tài chính 365

Gia Lai tính khả năng giảm phong tỏa khu vực không có ca cộng đồng

2021-02-11 20:00

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai thông báo lịch trình di chuyển của bệnh nhân T.N.T. như sau:

Ngày 27-1: đi làm việc tại cơ quan ở huyện Ia Pa.

Ngày 28-1: tham gia khai mạc và làm thư ký hội diễn nghệ thuật quần chúng của huyện, tiếp xúc với nhiều người (không nhớ) trong lúc tổ chức giải, trao giải.

Buổi trưa đi ăn tại quán Gió Chiều, xã Ia Mrơn cùng với một số thành viên Ban tổ chức gồm: L.V.N (Phòng giáo dục), N.N. (giáo viên trường DTTN); N.T.K.C, Ksor X (LĐLĐ huyện); N.V.D, Ksor H, Rcom C, Kpă H'R (dẫn chương trình văn nghệ); Rmah M (Trung tâm VH-TT huyện).

Trong lúc ăn cơm, tất cả mọi người (trừ N.T.K.C. đến sau) đều có tiếp xúc, bắt tay với bệnh nhân mã số 1875.

Đến chiều, N.N.T. đi về cùng xe với H.T.L. (Huyện đoàn) về nhà ông H. (Công an phường Sông Bờ), sau đó về nhà dượng của H.T.L. ở đường Tăng Bạt Hổ để ăn tối.

Còn Ksor H cùng anh S, D, Rcom C, H'R (VH-TT huyện) và L.H.H (xã Kim Tân) đi ăn cháo tại quán Bà Nga (ngay cạnh Trung tâm VH-TT huyện Ia Pa), lúc này cả nhóm có tiếp xúc với N.T.T. (nhân viên TTYT huyện).

Ngày 29-1: đi làm tại cơ quan, chiều làm việc với Liên đoàn Lao động thị xã AyunPa gặp: N.Đ.K., N.T.T.T., D.A. Tối ăn cơm tại quán thỏ Hồng Thơm cùng anh N.Đ.K., anh X và 3 người bạn của anh N.Đ.K. (không biết tên). Sau đó về nhà vợ là T.T.K.D. ở Phú Thiện.

Ngày 30 đến 31-1: ở nhà vợ tại đường Hùng Vương, tổ dân phố 12, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, chỉ ở nhà tiếp xúc với vợ, 2 con và mẹ vợ.

Sáng 1-2: đi xe riêng về nhà tại nhà riêng ở đường Trần Hưng Đạo, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa, đến trạm y tế phường khai báo y tế và về nhà tự cách ly cho đến nay. Quá trình ở nhà tiếp xúc với 6 người trong gia đình gồm mẹ ruột, chị gái, em gái, em rể và 2 con, ngoài ra không tiếp xúc với ai.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai thông báo đối với những ai đã tiếp xúc với bệnh nhân T.N.T. và đi đến các địa điểm trên trong khoảng thời gian như thông báo khẩn trương liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ, tư vấn.

Xem thêm: mth.49395518111201202-gnod-gnoc-ac-oc-gnohk-cuv-uhk-aot-gnohp-maig-gnan-ahk-hnit-ial-aig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gia Lai tính khả năng giảm phong tỏa khu vực không có ca cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools