vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu hồi gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu tại Việt Nam

2021-02-20 08:31

Theo thông báo từ tập đoàn Toyota Nhật Bản, ở những xe nằm trong dải ảnh hưởng, trong trường hợp pít-tông trợ lực phanh bị hư hỏng, hệ thống trợ lực sẽ mất tác dụng dẫn đến việc cần lực đạp phanh mạnh hơn để dừng xe, đồng thời gia tăng quãng đường phanh.

Nguyên nhân được xác định là do tình trạng đúc pít-tông nhựa chưa thực sự phù hợp dẫn đến độ bền của pít-tông có thể bị giảm xuống. Nếu độ bền của pít-tông bị giảm, có khả năng pít-tông sẽ bị hỏng trong quá trình đạp phanh lặp lại nhiều lần, trường hợp xấu nhất có thể gây ra mất tác dụng trợ lực phanh qua đó gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Do đó, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và an toàn cho người sử dụng, Toyota Việt Nam sẽ tiến hành triệu hồi xe để khắc phục lỗi. Toàn bộ xe nằm trong diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2018 đến ngày 20/12/2018.

Theo kế hoạch được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt, chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu được thực hiện từ ngày 5/3/2021. Dự kiến thời gian kiểm tra và thay thế mất khoảng từ 0,4 – 4,5 giờ/xe.

Toyota Việt Nam cho biết sẽ tiến hành gửi thư mời hoặc điện thoại thông báo đến những khách hàng có xe nằm trong diện triệu hồi.

Đối với những xe Hilux nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với tập đoàn Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía tập đoàn mẹ, hệ thống đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bầu trợ lực phanh.

Xem thêm: mth.6515923291201202-man-teiv-iat-uahk-pahn-xulih-atoyot-ex-0002-nag-ioh-ueirt/nv.ymonocenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu hồi gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools