vĐồng tin tức tài chính 365

Người vợ bị đại gia Minh Nhựa đòi ly hôn, báo "mất tích": Nữ doanh nhân có thú chơi siêu xe khiến đàn ông cũng phải nể

2021-02-23 14:21

Vốn là một nhân vật nổi tiếng và thu hút nhiều người quan tâm theo dõi, hôm nay cái tên Phạm Trần Nhật Minh (hay thường gọi là đại gia Minh Nhựa) đặc biệt được quan tâm hơn khi có thông tin anh đệ đơn ly hôn vợ cả với lý do người vợ hợp pháp tên Nguyễn Thị Phương Thúy (sinh năm 1983) đã rời nơi cư trú suốt 8 năm nay.

Từ đó, ông Minh đã nộp đơn bổ sung vụ việc yêu cầu toà tuyên bố bà Thuý mất tích theo luật để sau đó tiến hành ly hôn.

Trước đó, ông Phạm Trần Nhật Minh nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn do vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ông Minh không yêu cầu tòa giải quyết về tài sản chung.

Qua tìm kiếm, do không xác định được nơi ở của bà Thúy nên ông Minh đã đề nghị tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Thúy mất tích.

Vợ cả Minh Nhựa - nữ doanh nhân Phương Thúy sở hữu bộ xe sang khiến nhiều người phải "ngả mũ".

Dàn xe có chiếc Rolls - Royce xa xỉ.

Phương Thúy khá kín tiếng và chỉ thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện trọng đại của những người con ruột. Từ lâu, các thông tin mà mọi người biết đến là vợ cả của đại gia Minh Nhựa là một người giỏi kinh doanh. Cô là chủ một chủ quán cà phê có tiếng ở quận 7.

Tuy nhiên, điều khiến cô cực kỳ nổi tiếng đó là sở hữu bộ sưu tập xe thuộc hàng đình đám, khiến nhiều tay chơi ở Sài Gòn phải nể. Trong đó, có thể kể đến những cái tên như Ferrari, Lamborghini.

Có thể kể đến những lần nữ doanh nhân 8X xuất hiện với những xe như Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, BMW i8 hay Maserati Granturismo MC Stradale... Người này cũng đăng những bức hình cầm lái nhiều siêu xe khác, trong đó có chiếc Rolls-Royce, Bentley hay Land Rover. Nhiều thông tin cho rằng, đó chỉ là một phần trong những chiếc xe từng qua tay Phương Thuý.

Không dừng ở việc sở hữu những chiếc xe sang và siêu sang, người vợ cũ của đại gia Minh Nhựa còn có thú độ lại xe như chiếc Rolls-Royce Ghost độc nhất Việt Nam với bộ vành siêu lớn, kích thước 24 inch hay hiếc Land Rover Range Rover cũng được thay bộ vành "khủng".

Một thông tin chưa được kiểm chứng, đó là dàn xe của nữ doanh nhân này có giá trị cả trăm tỷ đồng.

Vợ cả Minh Nhựa sở hữu nhiều món đồ giá trị như nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Minh Nhựa, Phương Thuý thoải mái tận hưởng cuộc sống vui vẻ của riêng mình. Cô không ngại khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và phong cách thời trang sang chảnh trên trang cá nhân. Rất nhiều món đồ giá trị của Phương Thúy cũng như đồng hồ bạc tỷ, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu.

Xem thêm: mth.75870442132201202-en-iahp-gnuc-gno-nad-neihk-ex-ueis-iohc-uht-oc-nahn-hnaod-un-hcit-tam-oab-noh-yl-iod-auhn-hnim-aig-iad-ib-ov-iougn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người vợ bị đại gia Minh Nhựa đòi ly hôn, báo "mất tích": Nữ doanh nhân có thú chơi siêu xe khiến đàn ông cũng phải nể”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools