Theo đó, toàn bộ công dân số của ABBANK, cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu, khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen sẽ được miễn phí toàn bộ dịch vụ tài chính online thiết yếu, bao gồm cả phí duy trì. Như vậy, khách hàng có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển tiền (chuyển tiền trong ABBANK và chuyển tiền liên ngân hàng) thông qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code... không phải lo lắng về phí.
Chương trình FREE ALL IN nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng số
Chương trình FREE ALL IN nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng số, tăng cường các hoạt động trải nghiệm và tận hưởng được nhiều lợi ích hơn thông qua ứng dụng AB Ditizen và dần dần hình thành thói quen không dùng tiền mặt trong trào lưu số hóa chi tiêu hiện tại.
Ông Nguyễn Khánh Phúc, Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ABBANK đánh giá: “Chương trình là bước cụ thể hóa mục tiêu chiến lược của ABBANK trong năm 2021 là “Khách hàng trọng tâm – Nâng tầm dịch vụ”. Với người dùng, chính sách này mang lại lợi ích kinh tế lẫn cảm giác thoải mái hơn trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng số”.