vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ hỗn chiến trên xe khách trên QL1A: Sẽ xử nghiêm, không có vùng cấm

2021-02-27 07:10

Thực sự đây là hành vi coi thường pháp luật, tính mạng con người. Theo Công an tỉnh Quảng Nam, vụ việc này nếu đến mức xử lý hình sự thì buộc phải xử lý hình sự.

Những hình ảnh từ camera của xe khách An Phát ghi lại đã phần nào cho thấy tính chất nghiêm trọng và sự hung hãn của các đối tượng liên quan. Xuất phát từ việc tranh giành khách giữa hai nhà xe chạy khác tuyến nhưng trùng một đoạn đường, tài xế xe Kim Liên là Trần Văn Mỹ đã manh động dùng xe của mình chặn đầu xe An Phát, sau đó gọi điện cho một số đối tượng khác cầm theo mã tấu, tuýp sắt đến đe dọa, hành hung tài xế xe An Phát gây thương tích.

Vụ hỗn chiến trên xe khách trên QL1A: Sẽ xử nghiêm, không có vùng cấm - Ảnh 1.

Công an Thăng Bình làm việc với một trong 3 đối tượng liên quan. Hung khí gồm tuýp sắt và mã tấu được các đối tượng giao nộp. Ảnh: Công an Quảng Nam

Nhận được thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã có mặt tại hiện trường, triệu tập, làm việc với 5 đối tượng có liên quan. Các đối tượng đã thừa nhận vi phạm và giao nộp hung khí.

Cơ quan Công an cũng đang điều tra nguyên nhân sự việc từ những người có liên quan và trưng cầu giám định thương tích nạn nhân để có căn cứ xử lý.

Trước tính chất manh động, coi thường pháp luật cũng như sức khỏe và sinh mạng người khác của các đối tượng trong vụ việc này, giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã yêu cầu xử lý nghiêm, đúng pháp luật, không có vùng cấm.

Người dân đang trông chờ mọi chuyện sẽ được điều tra xử lý, góp phần răn đe, ngăn chặn hành vi côn đồ trong vận tải hành khách, cũng như trong đời sống.

Có lẽ những đối tượng trong cuộc lúc này thêm hiểu "1 điều nhịn 9 điều lành". Mọi sự nóng nổi, thiếu kiềm chế khi tham gia giao thông chỉ khiến cho tình hình thêm căng thẳng và không thể giải quyết.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15583704072201202-mac-gnuv-oc-gnohk-meihgn-ux-es-a1lq-nert-hcahk-ex-nert-neihc-noh-uv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ hỗn chiến trên xe khách trên QL1A: Sẽ xử nghiêm, không có vùng cấm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools