vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 2/3] Bí mật đồng tiền số 10: Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán?

2022-03-01 17:55

Thị trường dù đang "đổ máu" trong sắc đỏ do cả căng thẳng Nga - Ukraine và sự lao dốc của chỉ số, nhưng với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, không khí đang phấn khởi hơn bao giờ hết bởi đây là dịp mua vào cổ phiếu giá rẻ. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu mua vào. Phải phân tích thị trường thế nào ngay lúc này để đưa ra quyết định mua - bán - hoặc bất động, phù hợp với chiến lược đầu tư của riêng bạn?

Trong bộ phim "Revenant" của Leonardo Decaprio, cảnh Decaprio phải chiến đấu với gấu hoang, bị nó giáng xuống những cái vả tới tấp đã trở thành "signature" của phim. Với thị trường chứng khoán cũng vậy, những lần lao dốc của thị trường gấu cũng là những "signature" trong lòng cộng đồng đầu tư bởi sự sợ hãi, sự hồi hộp nó gây ra cho tất cả mọi người. Nhưng những "signature" đó cũng là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư hành động nhằm tăng giá trị tài sản tài chính họ nắm giữ.

[11h20 ngày 2/3] Bí mật đồng tiền số 10: Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán? - Ảnh 1.

"Bí mật đồng tiền" số 10 với chủ đề: "Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán?’"

Trong "Bí mật đồng tiền" số 10 với chủ đề: "Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán?’", nhằm giúp quý khán giả bao quát thị trường và có chiến lược tấn công - phòng thủ thích hợp, chương trình sẽ có những đánh giá tình hình thế giới hiện nay và những ngành dự đoán được hưởng lợi tại Việt Nam như dầu khí, phân bón… 

Bên cạnh phân tích hiện tại, chương trình cũng không quên quay về quá khứ để cho quý vị thấy tiến trình của thị trường mỗi khi thiên nga đen xuất hiện thông qua các sự kiện như: Khủng hoảng nợ xấu (2011) … Những tiến trình luôn lặp lại trong vòng xoáy lịch sử này là tài liệu tham khảo quý giá để khán giả có thể lên chiến lược canh chuẩn thời gian, tác chiến đúng mã nhất cho riêng mình.

Dẫn dắt "Bí mật đồng tiền" số 10 là những gương mặt cũ đã quen thuộc với chúng ta qua nhiều số chương trình nhưng chắc chắn sẽ đưa lại những nhận định mới mẻ, bén ngọt cho những xáo trộn tuần qua trên thị trường thế giới: Host Dương Ngọc Trinh với những câu hỏi chạm đúng điểm đau của cộng đồng đầu tư, chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr. X30) - Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư Chứng khoán SSI (SSI Research) với những câu trả lời đi vào trọng tâm, giải mã điểm đau của thị trường. Khách mời tuần này sẽ là nhân vật có kinh nghiệm đi qua thời kỳ thiên nga đen của thị trường và trở lại rực rỡ: CEO Passion Investment Lã Giang Trung.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" số 10 với chủ đề "Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (2/3) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.4940207110302202-nab-ar-gnah-gnam-gnaht-oel-gnaht-gnac-01-os-neit-gnod-tam-ib-3-2-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 2/3] Bí mật đồng tiền số 10: Căng thẳng leo thang, mang hàng ra bán?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools