vĐồng tin tức tài chính 365

“Trai hư” không dự Davis Cup

2022-03-03 06:07

Đương kim vô địch đôi giải Úc mở rộng Nick Kyrgios có biệt danh “trai hư” đã không thi đấu Davis Cup kể từ năm 2019 và mới đây anh được Hewitt gợi ý trở lại gánh vác cùng đội tuyển Úc nhưng tiếp tục từ chối. Theo kế hoạch, ngôi sao quần vợt người Úc đã chọn bay đến Mỹ tham dự Masters Miami mở rộng. Đây cũng là giải đấu đầu tiên kể từ khi anh cùng Kokkinakis đăng quang nội dung đánh đôi trên sân nhà.

“Trai hư” không dự Davis Cup - ảnh 1
Nick Kyrgios có biệt danh “trai hư” chọn chơi giải Miami mở rộng thay vì đấu Davis Cup cùng tuyển quần vợt Úc. Ảnh: GETTY

Trước nghi ngờ mối quan hệ không tốt với Kyrgios, Hewitt lên tiếng: “Tôi rất hợp với Nick. Chúng tôi nhiều lần thảo luận rất cởi mở, anh ấy thích được thi đấu nhưng do có nhiều giải khác diễn ra cùng lúc. Hy vọng Nick có cơ hội trở lại đội tuyển quần vợt Úc… Mong rằng chúng tôi sẽ vượt qua trận đấu này và chờ đón anh ấy trở lại vào cuối năm”.

Hewitt cho biết thêm: “Hai năm qua thật khó khăn đối với anh ấy. Nhưng thật may mắn khi anh ấy đã chứng minh được đẳng cấp của mình qua giải Úc mở rộng. Không nhiều tay vợt có thể làm được điều đó. Để đạt được phong độ tốt nhất, Nick cần phải có được những trận đấu cọ xát tương xứng. Cái hay của Nick là không bị ràng buộc với việc phải giành bằng được các danh hiệu. Đôi khi anh ấy thi đấu chỉ để giải trí và tận hưởng niềm vui. Thế nên động lực to lớn như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào anh ấy”.

Lệnh cấm của Liên đoàn Quần vợt quốc tế - ITF với quần vợt Nga khiến tay vợt số 1 thế giới Daniil Medvedev và đồng đội Rubblev (số 5 thế giới) không thể bảo vệ danh hiệu Davis Cup năm nay, Hewitt cũng bày tỏ sự thông cảm: “Rõ ràng họ không ủng hộ cuộc chiến. Họ có thể làm được gì khi họ chỉ là những VĐV quần vợt. Họ muốn được thi đấu và cạnh tranh. Đó là công việc họ có thể làm tốt nhất. Khi bị tước đoạt đi mọi thứ, thực sự là rất khó khăn đối với sức chịu đựng của họ. Họ đã làm việc cật lực để có được vị trí đó. Trong việc này, tôi không nghĩ có người chiến thắng”. 

Xem thêm: lmth.1826401-puc-sivad-ud-gnohk-uh-iart/cahk-nom-cac/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

““Trai hư” không dự Davis Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools