vĐồng tin tức tài chính 365

Cung cấp thông tin về tài sản của lãnh đạo CDC Đắk Lắk

2022-03-04 03:19

Ngày 3-3, Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) thuộc Sở TN&MT Đắk Lắk, cho hay đã có văn bản cung cấp thông tin cho báo chí liên quan đến việc ngăn chặn giao dịch tài sản của ông Trịnh Quang Trí, Giám đốc CDC tỉnh và một số cá nhân của trung tâm này. 

Theo VPĐKĐĐ, ngày 16-2, đơn vị này nhận được văn bản của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk về việc yêu cầu cơ quan/tổ chức/cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử đối với vụ việc có dấu hiệu vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra năm 2021 tại CDC tỉnh Đắk Lắk.

Hiện VPĐKĐĐ đang kiểm tra, rà soát để tổng hợp, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan theo đề nghị của cơ quan công an (hạn xử lý trước ngày 10-3).

Cung cấp thông tin về tài sản của lãnh đạo CDC Đắk Lắk - ảnh 1
Trụ sở CDC Đắk Lắk.

Liên quan đến nội dung báo chí đề nghị cung cấp số liệu thống kê tài sản về đất đối với cá nhân ông Trí và các cán bộ, cá nhân liên quan, VPĐKĐĐ cho biết: Theo quy định vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra và liên quan đến bí mật đời tư của các cá nhân liên quan, do vậy VPĐKĐĐ từ chối cung cấp thông tin theo quy định...

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đề nghị các tổ chức tín dụng tại Đắk Lắk tạm dừng ngay các giao dịch rút tiền, chuyển tiền (giao dịch phát sinh nợ) đối với tài khoản của ông Trí. Đồng thời, thực hiện việc sao kê các giao dịch của ông Trí phát sinh từ ngày 1-1-2020 đến nay, để cơ quan điều tra có căn cứ ra lệnh phong tỏa tài khoản.

Như PLO đã đưa, trước đó  đã mua khoảng 20.000 kit test với giá khoảng 367.000 đồng/bộ và thanh toán khoảng 7 tỉ đồng cho Công ty Việt Á. Ngoài ra, CDC Đắk Lắk tiếp tục mua của Công ty Việt Á một số kit test nhưng chưa thanh toán tiền và chưa rõ số lượng.

Xem thêm: lmth.8846401-kal-kad-cdc-oad-hnal-auc-nas-iat-ev-nit-gnoht-pac-gnuc/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cung cấp thông tin về tài sản của lãnh đạo CDC Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools