vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt người cha huấn luyện con trai 8 tuổi đi đạo chích

2022-03-04 09:37

Chiều ngày 3/3, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Quốc Thịnh (SN 1974, ngụ phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về tội trộm cắp tài sản. Riêng bé trai K (8 tuổi, con ruột Thịnh), công an giao lại cho gia đình để quản lý, giáo dục.

Tại cơ quan điều tra, Thịnh khai nhận, chiều 12/1, Thịnh lái xe máy chở theo con trai là K (8 tuổi) đi tìm kiếm tài sản sở hở để trộm cắp. Cả hai đến cửa hàng nhôm kính trên đường Võ Chí Công (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) thì vào bên trong. Do đã có sự chuẩn bị trước nên Thịnh hỏi mua hàng và nói chuyện với nữ nhân viên cửa hàng để đánh lạc hướng.

Cùng lúc này, cháu K lợi dụng thân hình nhỏ bé lén vào khu vực bàn làm việc, lấy iPhone 11 rồi ra ngoài. Khi cháu K ra ngoài, Thịnh biết là con mình đã trộm xong nên ra xe rồi chở con tẩu thoát. Sau đó, Thịnh mang điện thoại trộm bán được 550.000đ.

Cùng với thủ đoạn tương tự Thịnh và con mình đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp trên địa bàn. Đối tượng mà Cha con này nhắm đến là những cửa hàng có ít nhân viên, Thịnh vờ hỏi chuyện đánh lạc hướng còn con trai lợi dụng thân hình bé nhỏ của mình để thực hiện hành vi trộm cắp, toàn bộ tài sản trộm cắp được Thịnh mang bán để lấy tiền tiêu sài cá nhân

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.23513528040302202-hcihc-oad-id-iout-8-iart-noc-neyul-nauh-ahc-iougn-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt người cha huấn luyện con trai 8 tuổi đi đạo chích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools