vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Hà Nội chưa đá trận nào, Hải Phòng phất cờ sớm

2022-03-05 12:02

Nếu như vòng 1, đội khách Thanh Hóa có đến 18 cầu thủ dương tính không đủ người thi đấu thì trận tiếp theo, đến lượt Hà Nội có bốn thủ môn dương tính với COVID-19 khiến cuộc chơi với Viettel hoãn thêm lần nữa.

CLB Hà Nội chưa đá trận nào, Hải Phòng phất cờ sớm - ảnh 1
Hải Phòng sau hai vòng đấu lấy trọn 6 điểm trong khi Nam Định mới có 1 điểm lại hoãn vòng 3 vì đội khách Hà Nội không có thủ môn. Ảnh: ANH THỎA

Chiều 4-3, CLB Hà Nội lại gửi công văn cho VPF báo đội bóng vẫn có 11 cầu thủ chưa khỏi bệnh phải cách ly, trong đó bao gồm cả bốn thủ môn có tên trong danh sách đăng ký tham dự giải. Vì thế, trận làm khách của Hà Nội trên sân Thiên Trường gặp chủ nhà Nam Định tại vòng 3 vào chiều 6-3 lại phải hoãn. Nghiệt ngã ba lần hoãn trận đấu ở V-League mùa này đều rơi vào CLB Hà Nội khiến giới hâm mộ chưa thể chứng kiến tài nghệ của tân HLV Park Choong Kyun người Hàn Quốc và màn trình diễn của Quang Hải cùng đồng đội.

Trong khi đó, HLV cũ của Hà Nội là ông Chu Đình Nghiêm về đất Hải Phòng bỗng dưng mát tay kỳ lạ. Duy nhất có thầy trò ông Nghiêm thắng hai trận trên sân khách Hà Tĩnh 1-0 và sân nhà đánh bại Nam Định 2-1 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Hải Phòng không có ngôi sao nổi bật hoặc chỉ mượn của HA Gia Lai như cặp tiền vệ Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang hay Hải Huy, Bùi Tiến Dụng nhưng họ sở hữu lối chơi nhịp nhàng và tinh thần đồng đội nhỉnh hơn nhiều đội khác.

Hải Phòng có nhiều cơ hội tiếp tục ở đỉnh bảng khi chiều 6-3 chỉ tiếp Thanh Hóa (On Sports + trực tiếp 18 giờ) có phong độ không tốt vì nhiều cầu thủ chưa kịp hồi phục hậu nhiễm bệnh COVID-19.

Nếu như hai vòng đầu là những “ngày sát chủ” thì lượt 3 V-League các đội chủ nhà rộng cửa chiến thắng hơn với cặp đấu Viettel - Sài Gòn FC (VTV6 trực tiếp 19 giờ 15) vào chiều 5-3 và chiều 6-3 gồm SHB Đà Nẵng - Hà Tĩnh (On Sports trực tiếp 17 giờ), TP.HCM - B. Bình Dương (On Football trực tiếp 19 giờ 15).

Xem thêm: lmth.5176401-mos-oc-tahp-gnohp-iah-oan-nart-ad-auhc-ion-ah-blc/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Hà Nội chưa đá trận nào, Hải Phòng phất cờ sớm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools