vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ sát nhân để lộ sơ hở nào?

2022-03-06 03:18

Câu 1: Ông Blake bị sát hại trong phòng riêng. Cảnh sát điều tra những người sống cùng nhà với nạn nhân. Người vợ nói đang đọc sách trong vườn khi án mạng xảy ra. Con trai nạn nhân cho biết chỉ nằm nghỉ tại phòng riêng cả ngày vì chiếc tay gãy gây đau đớn. Đầu bếp nấu ăn trong bếp.

Ngày hôm sau, cảnh sát đến để thông báo kết quả khám nghiệm cho gia đình nạn nhân và tìm ra sơ hở của thủ phạm. Bạn đoán xem ai là kẻ giết người?

Câu đố: Đâu là túi của kẻ trộm ngân hàng? - 1

>>Đáp án

Câu 2: Một vụ trộm vừa xảy ra trong ngân hàng thành phố, thủ phạm đã tẩu thoát. Cảnh sát tìm thấy vài nhân chứng tại hiện trường, tất cả đều nói tên trộm có vóc dáng cao, gầy và bịt mặt. Sau một tiếng, cảnh sát tạm giữ bốn người đàn ông có đặc điểm giống mô tả. Họ kiểm tra túi của cả bốn và xác định được tên trộm.

Đó là kẻ có chiếc túi nào?

Câu đố: Đâu là túi của kẻ trộm ngân hàng?

>>Đáp án

Câu 3: Trở về nhà muộn, Sarah phát hiện bức tranh yêu thích biến mất. Cô lập tức báo cảnh sát. Theo Sarah, bức tranh được vẽ bởi họa sĩ nổi tiếng, rất đắt giá, được bà ngoại để lại cùng một chiếc vòng cổ.

Câu đố: Đâu là túi của kẻ trộm ngân hàng? - 2

Cảnh sát lần theo dấu vết tìm ra một họa sĩ đáng ngờ. Trong phòng tranh của anh ta, họ tìm thấy một bức họa giống mô tả của Sarah. Họa sĩ phủ nhận ăn trộm, khẳng định tranh do mình vẽ và tố cáo Sarah bịa đặt. Còn Sarah khẳng định đây là bức tranh của nhà cô, người trong tranh chính là bà ngoại cô.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Đâu là túi của kẻ trộm ngân hàng? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Một người đàn ông giàu có vừa qua đời, để lại di chúc chia tài sản cho các con gái. Không lâu sau ba phụ nữ đến văn phòng luật sư, tất cả đều nhận là con của người quá cố. Luật sư biết vợ của thân chủ chỉ hạ sinh hai cô con gái. Tuy nhiên cuối cùng cả ba người phụ nữ được chia đều tài sản. Vì sao?

Câu đố: Đâu là túi của kẻ trộm ngân hàng? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1884344-oan-oh-os-ol-ed-nahn-tas-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ sát nhân để lộ sơ hở nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools