vĐồng tin tức tài chính 365

Trận derby đáng xấu hổ và không thể tha thứ của MU

2022-03-07 15:35

Khoảng cách về trình độ giữa hai CLB đến từ thành phố Manchester đã được thể hiện vào đêm Chủ nhật khi các nhà đương kim vô địch Premier League đã giành chiến thắng 4-1 trong trận derby.

Kevin de Bruyne đã mở tỉ số ở phút thứ 5 cho Cityzens. Tuy nhiên, bàn thắng tuyệt vời của Jadon Sancho ở phút 22 đã giúp Man United lấy lại thế trận và mang lại hy vọng lớn cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, De Bruyne đã khôi phục lại lợi thế cho Man City và một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai của đội bóng của Pep Guardiola đã chứng kiến Riyad Mahrez ghi hai bàn thắng tuyệt vời ở các phút 68 và 90 để giành trọn 3 điểm.

Trận derby đáng xấu hổ và không thể tha thứ của MU - ảnh 2
Bruyne và đồng đội dễ dàng khuất phục Quỷ đỏ bằng một tỉ số đậm đà. Ảnh: CGI. 

Cựu đội trưởng của Manchester United, Roy Keane đã phát động một cuộc tấn công gay gắt vào các cầu thủ trong khi phân tích trận đấu, nói rằng Man United đã bỏ cuộc quá dễ dàng trong một màn trình diễn 'không thể tha thứ'. Keane cũng nói rằng anh ấy đã lắc đầu ngao ngán khi các cầu thủ ngừng chạy trên sân.

"Điều tồi tệ nhất bạn có thể nói về Man Utd là họ đã bỏ cuộc. Trong bất kỳ trận đấu nào việc bỏ cuộc thực sự là điều không thể tha thứ. Vẻ đẹp của thể thao đỉnh cao là không có chỗ ẩn nấp. Tôi biết Man United đã đến sân Etihad trong nhiều năm và đã làm rất tốt nhưng chúng tôi đã thấy tất cả những thiếu sót của Man United trong trận này" - Keane nói.

Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ cũng cho biết sự chú ý không phải là HLV Ralf Rangnick và các quyết định của ông ấy. Tâm điểm của sự tồi tệ nên tập trung vào các cầu thủ. Keane tiếp tục khẳng định rằng màn trình diễn là 'đáng xấu hổ' khi coi đó là một trận derby Manchester.

Trận derby đáng xấu hổ và không thể tha thứ của MU - ảnh 3
Hàng thủ Man United như những con thiêu thân ngờ nghệch trước sức công phá ãnh mẽ của các cầu thủ tấn công Man City. Ảnh: CGI.

"Tôi phát bực khi xem trận đấu, vì tôi có thể tha thứ cho những sai lầm nhưng bạn phải biết nhìn nhận và nên sửa lỗi. Theo tôi, có khoảng sáu cầu thủ không bao giờ nên chơi cho Man Utd nữa. Thật đáng xấu hổ khi họ không thể ngẩng đầu cao lên. Tất cả phải đặt đội bóng lên hàng đầu. Hơn nữa đây là một trận derby và các cầu thủ phải mang trong đầu suy nghĩ là không được phép thua và phải đấu vì danh dự. Họ phải đạt được phong độ cao nhất và chiến đấu hết mình” - Keane chia sẻ.

Thất bại trước Man City đã giáng một đòn mạnh vào niềm hy vọng vào top 4 của Manchester United tại Premier League. Quỷ đỏ có 1 điểm  ít hơn sau Arsenal, nhưng đã chơi ba trận nhiều hơn đội bóng đến từ London.

Trong khi vẫn còn rất nhiều trận đấu phải chơi, Man United dường như không còn nhiều thời gian nữa và họ sẽ cần phải nhanh chóng tập trung lại sau trận thua đáng xấu hổ này. Manchester United sẽ cần nhanh chóng tập trung lại khi họ phải chuẩn bị đối đầu và cải thiện hiệu suất trước Tottenham, tiếp đó cũng có trận lượt về Champions League với Atletico Madrid sắp tới.

Xem thêm: lmth.5207401-um-auc-uht-aht-eht-gnohk-av-oh-uax-gnad-ybred-nart/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trận derby đáng xấu hổ và không thể tha thứ của MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools