vĐồng tin tức tài chính 365

Vẫn còn dương tính, HLV Kiatisak tiếp tục cách ly tại Vinh

2022-03-08 11:12
Vẫn còn dương tính, HLV Kiatisak tiếp tục cách ly tại Vinh - Ảnh 1.

Nhiều khả năng HLV Kiatisak không kịp có mặt ở Pleiku để chỉ đạo học trò trận đá sớm với Viettel chiều 11-3 tới đây - Ảnh: ANH HOÀNG

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Kiatisak đã qua 4 ngày bị nhiễm COVID-19. Thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh cho biết HLV Kiatisak đã hạ sốt và bớt ho, nhưng vẫn phải ở trong phòng riêng tại khách sạn. Bầu Đức chỉ định ông Nguyễn Tấn Anh lưu lại Vinh để hỗ trợ mọi mặt cho HLV Kiatisak trong thời gian cách ly.

Nhằm tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng, HLV Kiatisak chủ động đề xuất lãnh đạo CLB cho ông được tiếp tục cách ly tại thành phố Vinh. Dự kiến đến chiều 9-3, hoặc trưa 10-3, HLV Kiatisak sẽ được kiểm tra, làm các bước xét nghiệm tiếp theo.

Chỉ đến khi nào xét nghiệm âm tính, được Bệnh viện Nghệ An cấp giấy xác nhận hết nhiễm COVID-19, HLV Kiatisak mới đủ điều kiện bay về Pleiku.

Hiện tại không có đường bay thẳng từ Vinh về Pleiku, cho nên nếu khỏi bệnh thì HLV Kiatisak buộc phải bay vòng để nối chuyến với nhiều chặng bay. Do đó, nhiều khả năng ông không kịp có mặt tại Pleiku để chỉ đạo trận đá với Viettel.

Theo lịch thi đấu, 17h ngày 11-3, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp Viettel trong trận đấu sớm của vòng 4 V-League 2022. Vào lúc này, trợ lý HLV Dương Minh Ninh được HLV Kiatisak giao quyền, và giáo án huấn luyện để quản lý, hướng dẫn cầu thủ tập luyện.

Một ngày trước trận gặp Viettel, bầu Đức sẽ có cuộc gặp mặt đội bóng để trò chuyện, giải tỏa sức ép tâm lý cho cầu thủ lẫn ban huấn luyện sau ba vòng đấu không thành công với 2 hòa, 1 thua.

V-League 2022: Bất ngờ mang tên Hải PhòngV-League 2022: Bất ngờ mang tên Hải Phòng

TTO - Khép lại vòng thứ 3, bất ngờ thú vị đã đến khi cái tên bay cao trên bảng là Hải Phòng chứ không phải Hoàng Anh Gia Lai, T.Bình Định hay Viettel như dự đoán từ giới chuyên môn.

Xem thêm: mth.11310220180302202-hniv-iat-yl-hcac-cut-peit-kasitaik-vlh-hnit-gnoud-noc-nav/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vẫn còn dương tính, HLV Kiatisak tiếp tục cách ly tại Vinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools