vĐồng tin tức tài chính 365

ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience

2022-03-08 17:07
ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience - Ảnh 1.

Trụ sở ADK Group tại Việt Nam

ADK Experience tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đích thực để người tiêu dùng có thể tận hưởng theo cách ý nghĩa nhất.

Được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK - mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ marketing tích hợp toàn cầu, ADK Experience mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn trên nền tảng sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu, phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native), và phân tích dữ liệu từ hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.

Ông Yasuyuki Katagi - Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: "Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam".

Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của công ty tại Hà Nội. Mục tiêu của thương hiệu là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://asatsu-dkvn.com/

Xem thêm: mth.35722815180302202-ecneirepxe-kda-tam-ar-man-teiv-iat-puorg-kda/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools