vĐồng tin tức tài chính 365

Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam

2022-03-10 16:41

Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội. Thuận Anh đã ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng mua sản phẩm linh kiện thang máy chỉ cần một nút "chạm". Đây là bước đi chiến lược đột phá trong việc chuyển đổi mô hình từ bán hàng truyền thống sang mô hình 4.0.

Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam - Ảnh 1.

Được biết, App Thuận Anh ra mắt không chỉ phục vụ cho các công ty thang máy mà người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chí cây thang của mình. Với App Thuận Anh việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thang máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ứng dụng có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng, với các tính năng và tiện ích:

Tải App và đăng ký đơn giản - nhanh chóng

App Thuận Anh được tích hợp trên cả 2 nền tảng Android & iOS khách hàng có thể tải App dễ dàng hơn. Chỉ vài bước đơn giản người dùng đã có thể đăng ký sử dụng.

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng mọi lúc mọi nơi

Danh mục sản phẩm đa dạng, có mặt hầu hết các linh kiện thang máy mang thương hiệu lớn trên thế giới. App Thuận Anh được xem như "chợ" linh kiện thang máy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt người dùng được check thông tin sản phẩm, so sánh giá và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Cập nhật liên tục các thông tin về chương trình ưu đãi dành riêng khách mua hàng qua App

Nhận thông tin trực tiếp – nhanh chóng ngay trên chiếc smartphone của bạn. Cơ hội tích điểm đổi quà trên mỗi đơn hàng cùng hàng ngàn các ưu đãi hấp dẫn khác chỉ dành riêng cho khách đặt hàng qua App.

Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng và qua ví VN Pay

Phương thức thanh toán trở nên dễ dàng hơn qua tài khoản ngân hàng và ví VN Pay.

Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam - Ảnh 3.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dùng thanh toán, tích điểm, theo dõi đơn hàng khi mua sắm các sản phẩm linh kiện thang máy mọi lúc, mọi nơi chỉ trên chiếc smartphone. Với các tính năng ưu việt trên, có thể nói app Thuận Anh hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với mức độ hài lòng tối ưu có thể.

Tưng bừng chào đón buổi Webinar khai trương: "Shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam" với gần 1000 sản phẩm thang máy.

Thời gian: vào lúc 10h-12h, Thứ 6, ngày 11/03/2022

Hình thức: Zoom Online

Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam - Ảnh 4.

Chương trình webinar ra mắt hứa hẹn mang lại những voucher hấp dẫn nhất và hàng ngàn quà tặng chào đón thành viên mới. Voucher giảm giá lên đến 50% cho khách nhanh tay đặt hàng qua App.

Có thể thấy, App Thuận Anh ra mắt không chỉ mang lại sự tiện lợi – nhanh chóng cho các công ty thang máy, mà người sử dụng thang máy cũng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin sản phẩm một cách chi tiết hơn.

Xem thêm chi tiết tại: https://thuananh.com.vn/

http://tintuc.vdong.vn/03/1265045.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.67283751101302202-man-teiv-iat-yam-gnaht-neik-hnil-enilno-pohs-tam-ar-cuht-hnihc-hna-nauht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thuận Anh chính thức ra mắt shop online linh kiện thang máy tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools