vĐồng tin tức tài chính 365

[20h00, ngày 11/3] MONEYtalk số 11: "Lướt sóng vs Xuống hầm"

2022-03-10 19:06

Trong bối cảnh lạm phát, vàng liên tục phi mã, chứng khoán lình xình xoay chuyển dòng tiền, bất động sản chứng minh giá trị giữa thời chiến hay tiền số, với đặc tính "bốc hơi" nhanh chóng, liệu có phải một nơi trú bão an toàn? Hay liệu giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng" theo đúng nghĩa đen như thế này là lúc nên liều mình vượt bão, đu trên những con sóng và xuống tiền đi shopping cho danh mục đầu tư của mình. 

Các nhà đầu tư có thể làm chủ đồng tiền, dù khi trời nắng đẹp hay giông bão mới có thể đảm bảo con đường gia tăng tài sản bền vững. Ai chỉ chịu được ngày nắng mà không chịu được mưa giông thì cũng như tiền trên thị trường: lên thì đến, xuống thì đi. Dòng tiền luôn có dòng chảy biến thiên vạn hoá vì vậy để tự do tài chính, trước khi có tiền, nên lường trước được dòng chảy, điều khiển và làm chủ nó. "Tự do tài chính" số 11 mang tên "Lướt sóng vs Xuống hầm" sẽ là gợi ý từ các chuyên gia tài chính giúp nhà đầu tư có cơ sở xuống tiền một cách thông thái trong thời kỳ thị trường khó khăn như hiện nay.

Những đau đầu về cơ hội trong đầu tư, đặc biệt trong tình hình bất ổn, sẽ đến với ai, nên có sự chuẩn bị và phòng ngừa rủi ro như thế nào sẽ được chương trình tìm hiểu cùng quý khán giả. Bên cạnh đó, các câu hỏi còn thú vị hơn thế cũng sẽ được trả lời thông qua kinh nghiệm và kiến thức của các chuyên gia được mời đến trường quay.

[20h00, ngày 11/3] MONEYtalk số 11: Lướt sóng vs Xuống hầm - Ảnh 1.

MONEYtalk số 11 có chủ đề "Lướt sóng vs Xuống hầm"

Dẫn dắt khán giả  trong số MONEYTalk lần này là gương mặt "vàng" quen thuộc: Host Dương Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, cùng khán giả bàn luận chiến lược tấn công - phòng thủ thích hợp là chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trên thị trường: TS. Phạm Vũ Thăng Long - Giám đốc Nghiên cứu vĩ mô, Công ty cổ phần chứng khoán HSC. Cuối cùng, không thể thiếu "bóng hồng" Ngô Thùy Anh (Forbes Under 30), sáng lập và CEO của Hasu, Aligo Kids, Hộp ký ức, và Aligo Media sẽ đem lại góc nhìn sắc nét nhưng không kém phần trẻ trung, thú vị cho Moneytalk.

Đón xem Livestream "Tự do tài chính" với chủ đề "Lướt sóng vs Xuống hầm" phát sóng 20h tối thứ Sáu (11/03) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3773237101302202-mah-gnoux-sv-gnos-toul-11-os-klatyenom-3-11-yagn-00h02/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[20h00, ngày 11/3] MONEYtalk số 11: "Lướt sóng vs Xuống hầm"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools