vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm?

2022-03-11 03:18

Câu 1: John làm nhân viên bảo vệ cho một tòa nhà. Hôm John trực ca đêm, trộm lẻn vào nhà anh lấy hết tiền trong két. Cảnh sát cho rằng thủ phạm là người gần gũi và biết rõ về công việc, lịch trình của John. Họ gõ cửa từng nhà hàng xóm để thẩm vấn.

Sofia cho biết đi chơi quán bar cùng bạn suốt đêm, về nhà lúc 6h sáng và ngủ không biết trời đất. Sarah nói đang bị ốm, mũi và tai đều bị tắc nên không nghe thấy gì. Cô có đơn thuốc của bác sĩ làm bằng chứng. Quentin có nghe thấy tiếng động vào nửa đêm nhưng nghĩ đó là chuyện bình thường nên không để tâm.

Cảnh sát bắt giữ một trong ba hàng xóm. Đó là ai và vì sao?

Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát đang truy đuổi tên tội phạm nguy hiểm trên phố. Hắn bỗng tăng tốc, rẽ vào một bệnh viện và lẩn trốn trong đó. Cảnh sát buộc phải kiểm tra từng người để tìm tội phạm. Họ tìm thấy ba người mặc áo blouse trắng trông có vẻ đáng ngờ. Bạn có nhận ra đâu là kẻ giả mạo?

Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Jane báo cảnh sát chồng vừa bị tấn công. Khi cảnh sát đến nhà, Jane kể cô đang sắp xếp bàn ăn cho bữa tiệc tối nay. Cô mời hai người bạn là Mary và Tom tham dự. Sau đó, Jane đến nhà ga chờ chồng về. Bỗng cô nhìn thấy chồng bị kẻ lạ mặt cầm dao tấn công. Cô đưa chồng vào bệnh viện rồi báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ Jane liên quan đến vụ việc. Vì sao?

Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Joana bị bắt cóc trên đường đi làm. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là kẻ có hiềm khích với Joana và hỏi họ đã làm gì trong ngày xảy ra vụ bắt cóc.

Người thứ nhất đến tiệm spa, đi bơi và tắm bể sục. Người thứ hai mới học guitar nên mải mê luyện tập từ 8h sáng đến tối. Người thứ ba nói ở nhà vẽ tranh cả ngày.

Cảnh sát yêu cầu cả ba cho xem tay và phát hiện kẻ nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7576344-mort-ek-al-oan-mox-gnah-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Hàng xóm nào là kẻ trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools