vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội xử lý hàng chục quái xế gây náo loạn đường phố

2022-03-11 15:32

Liên tiếp 2 ngày nay, các tổ công tác 141, phối hợp cùng cảnh sát hình sự và lực lượng công an các quận của TP Hà Nội đã đồng loạt ra quân, trấn áp các đối tượng: lạng lách đánh võng, điều khiển xe với tốc độ cao, gây náo loạn đường phố. Hàng chục thanh thiếu niên điều khiển xe không có giấy tờ, không đội mũ bảo hiểm, hoặc tháo biển số xe, để lạng lách, đánh võng đã bị cơ quan chức năng tạm giữ, để điều tra xử lý.

Chạy xe với tốc độ cao, lạng lách đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, xe gắn máy không lắp biển kiểm soát. Bất kể ngày thường hay ngày nghỉ, cứ khoảng từ 20h là các nhóm thanh thiếu niên này lại tụ tập gây náo loạn nhiều tuyến phố trên địa bàn Thủ đô. Tuy nhiên, với hàng chục tổ công tác được bố trí mật phục, hơn 40 thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 16 - 19 tuổi được đưa về công an quận Hai Bà Trưng để xác minh, làm rõ hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, gây rối trật tự công cộng.

Hà Nội xử lý hàng chục quái xế gây náo loạn đường phố - Ảnh 1.

Các thanh thiếu niên đua xe

Trước đây, Công an TP Hà Nội thường bố trí tổ 141 chốt cố định trên các tuyến phố để ngăn chặn tình trạng vi phạm giao thông. Tuy nhiên biện pháp này thường bị các đối tượng vi phạm phát hiện và thông báo cho nhau để tìm cách lẩn tránh. Nhằm triệt để xử lý tình trạng quái xế gây náo loạn đường phố, các tổ cảnh sát hình sự đã chuyển sang phương án mặc thường phục, tuần tra cơ động để kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm.

Chỉ riêng trong 2 ngày 9 và 10/3 đã có hơn 100 trường hợp thanh thiếu niên vi phạm giao thông bị lực lượng chức năng bắt giữ trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian tới, các tổ công tác liên ngành của Công an TP Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai hóa trang, mật phục để tuần tra, kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.22880251111302202-ohp-gnoud-naol-oan-yag-ex-iauq-cuhc-gnah-yl-ux-ion-ah/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội xử lý hàng chục quái xế gây náo loạn đường phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools