vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ 50 tuổi lừa tình trai trẻ nhờ trang điểm

2022-03-11 15:34

Công an huyện Triệu Châu, thành phố Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang, bắt nghi phạm lừa đảo họ Dương vào 18/2 sau khi nhận được đơn tố cáo của một người đàn ông họ Triệu, 27 tuổi.

Bà Dương, 50 tuổi, đến từ thành phố An Đạt, tỉnh Hắc Long Giang, đã kết hôn nhiều năm. Tháng 6/2020, bà gặp Triệu trong một quán karaoke ở huyện Triệu Châu. Dương nói dối 32 tuổi và chủ động ngỏ lời yêu. Sau gần một năm hẹn hò qua mạng, cả hai quyết định kết hôn. Bất chấp sự phản đối của gia đình và bạn bè, Triệu bỏ việc, chuyển từ miền nam về An Đạt sống cùng người yêu.

Trong thời gian chung sống, Dương lấy lý do làm nghề trang điểm cô dâu, có thể ra ngoài làm việc bất cứ lúc nào nên không bao giờ tẩy trang. Triệu chưa bao giờ biết tuổi thật của Dương.

Bà Dương đang bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Beijing Youth Daily

Bà Dương đang bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Beijing Youth Daily

Mỗi tuần Dương bịa lý do rời nhà 3-4 ngày để về với gia đình thật. Dương còn bịa chuyện đang mang thai, cần mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các lý do như trả nợ thẻ tín dụng, mua máy gặt cho anh họ (thực tế là chồng Dương), và mua điện thoại cho cháu gái (thực tế là con gái ruột) để lừa của Triệu 110.000 nhân dân tệ (gần 400 triệu đồng).

Sau khi thấy Triệu không còn tiền, bà Dương cắt mọi liên lạc và lẩn trốn. Triệu phát hiện bị lừa nên báo công an về hành vi lừa đảo.

Tuệ Anh (Theo The Paper)

Xem thêm: lmth.1317344-meid-gnart-ohn-ert-iart-neit-hnit-aul-iout-05-un-uhp-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ 50 tuổi lừa tình trai trẻ nhờ trang điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools