vĐồng tin tức tài chính 365

Khách hàng ngày càng kỹ tính khi lựa chọn nội thất cao cấp: Cơ hội hay thách thức?

2022-03-12 03:14

Nội thất là một trong những yêu cầu thiết yếu của mọi ngôi nhà. Bởi lẽ, đây là yếu tố làm cho không gian sống trở nên thú vị hơn, thể hiện phong cách, cá tính riêng của gia chủ. Đồ nội thất không chỉ làm tăng vẻ đẹp của không gian mà còn góp phần mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Tìm kiếm cơ hội có trong thách thức…

Trên thị trường Việt Nam, việc các sản phẩm cao cấp được làm nhái mẫu mã và thiết kế rất tràn lan. Nếu thất bại trong việc phổ cập chất lượng sản phẩm của mình, các doanh nghiệp khó có thể tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng. Đứng trước thử thách này, doanh nghiệp nào mang đến những giá trị cao cấp thực sự sẽ ngày càng trở nên nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng.

Trong bối cảnh Covid-19 hiện nay, các doanh nghiệp nội thất đang đối diện với thách thức không nhỏ. Đó là phải không ngừng chuyển đổi phương thức kinh doanh phù hợp, không ngừng đổi mới chiến lược và cải thiện chất lượng, dịch vụ để tạo ra sự khác biệt, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Khách hàng ngày càng kỹ tính khi lựa chọn nội thất cao cấp: Cơ hội hay thách thức? - Ảnh 1.

Đi tìm hiểu về các công ty nội thất nhập khẩu tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp đã có sự tiến bộ và phát triển vượt bậc. Trong số đó phải kể đến Pondo Việt Nam - một thương hiệu nội thất cao cấp mà có lẽ chưa được nhiều người biết đến. Ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn hoành hành, Pondo Việt Nam có bước tiến lớn trong lĩnh vực nội thất.

Đơn vị hiện đang phân phối toàn bộ sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng lâu đời, được thiết kế bởi các chuyên gia nội thất hàng đầu thế giới. Cùng với đó, vật liệu cao cấp và giá thành chiết khấu cạnh tranh cũng góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu. Đây đều là những "giá trị" phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng trung và cao cấp tại Việt Nam.

Khách hàng ngày càng kỹ tính khi lựa chọn nội thất cao cấp: Cơ hội hay thách thức? - Ảnh 2.

Với sứ mệnh là "cầu nối vàng" để khách hàng hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà lý tưởng theo phong cách và gu thẩm mỹ của riêng mình, doanh nghiệp đã hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín, đẳng cấp trên thế giới, các nhà máy hàng đầu tại Trung Quốc. Sản phẩm đều được thiết kế đậm chất nghệ thuật, mang phong cách riêng. Tất cả đều được chế tác bằng chất liệu cao cấp như da bò, gỗ và đá tự nhiên, cùng quy trình sản xuất và yêu cầu khắt khe nhất.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng nội thất, Pondo Việt Nam cũng là doanh nghiệp tiên phong phổ biến hóa các sản phẩm đèn trang trí dùng trong các tập đoàn, khách sạn, nhà hàng lớn. Dòng sản phẩm đèn trang trí được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo chất lượng vượt trội, xứng tầm với không gian sang trọng và thời thượng.

Khách hàng ngày càng kỹ tính khi lựa chọn nội thất cao cấp: Cơ hội hay thách thức? - Ảnh 3.

Một số hình ảnh sản phẩm

Pondo Việt Nam đã và không ngừng hợp tác với nhiều kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trên toàn quốc. Nhìn vào sự thành công của Pondo và những thương hiệu khác trong mùa dịch, các doanh nghiệp startup khác cũng hoàn toàn có thể biến thách thức Covid-19 trở thành đòn bẩy để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Thông tin về doanh nghiệp Pondo Việt Nam:

Địa chỉ: Tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/pondo.com.vn/

Website: https://pondo.vn/

Hotline: 0828.088.088

http://tintuc.vdong.vn/03/1267097.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.45943616111302202-cuht-hcaht-yah-ioh-oc-pac-oac-taht-ion-nohc-aul-ihk-hnit-yk-gnac-yagn-gnah-hcahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khách hàng ngày càng kỹ tính khi lựa chọn nội thất cao cấp: Cơ hội hay thách thức?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools