vĐồng tin tức tài chính 365

Du lịch cộng đồng nhộn nhịp trở lại

2022-03-14 16:44

Du khách đến chơi sẽ được trải nghiệm không khí mát lành, còn người dân nơi đây cũng có thêm thu nhập cả chục triệu đồng mỗi tháng. Khách du lịch đang quay trở lại Sin Suối Hồ ngày một đông hơn.

Đi du lịch khi mà dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều du khách rất có ý thức trong việc giữ an toàn cho bản thân và cho cả nơi mình đang đến.

Chị Hoàng Thị Thương, Cao Bằng, cho biết: "Mới đầu chúng tôi đi cũng ngại lắm nhưng mà lên đến đây, tất cả chúng tôi đều sử dụng 5K, đeo khẩu trang, sát khuẩn và anh em trong đoàn bảo nhau kể cả đi vào chỗ đông người hay là mua bán gì đấy là chúng tôi đều thực hiện đeo khẩu trang".

Khách đến Sin Suối Hồ đã đông hơn nhiều, không chỉ dịp cuối tuần mà ngày thường cũng có. Điều này mang lại niềm vui lớn cho người dân địa phương, nhất là những người sống dựa vào du lịch.

Chị Giangf Thị Mỳ, bản Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu, chia sẻ: "Hôm nay em cũng bán được 1 cái áo với mấy cái mũ và một cái đờn. Bán được nhiều như thế là cảm thấy rất là vui".

Có thể thấy, khách du lịch đã trở lại Sin Suối Hồ, với bầu không khí mát lành và cảnh đẹp nguyên sơ. Bao năm tháng trôi qua, nơi đây vẫn giữ lại được những cánh cổng gỗ thay cho bê tông sắt thép, bức tường rêu phong 300 năm tuổi và một góc nhỏ nơi trai gái hẹn hò... Tất cả tạo nên một Sin Suối Hồ thật khác biệt trong ký ức của du khách dù chỉ một lần ghé thăm.

Mỗi năm Sin Suối Hồ đón khoảng 100 nghìn du khách, không chỉ khách trong nước mà cả khách quốc tế. Hy vọng khi mở cửa đón khách du lịch quốc tế, sẽ có thêm nhiều đoàn khách nước ngoài đến với Sin Suối Hồ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.36652505141302202-ial-ort-pihn-nohn-gnod-gnoc-hcil-ud/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Du lịch cộng đồng nhộn nhịp trở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools