vĐồng tin tức tài chính 365

Va chạm giữa xe thùng chở phạm nhân và xe tải, 3 người bị thương

2022-03-14 18:18
Va chạm giữa xe thùng chở phạm nhân và xe tải, 3 người bị thương - Ảnh 1.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn chia sẻ trên mạng xã hội

Ngày 14-3, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe thùng (loại xe chở phạm nhân) và xe tải.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h35 cùng ngày, một xe thùng mang biển số xanh (loại chở phạm nhân) lưu thông trên đường Nguyễn Thị Lắng (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM). Khi đến giao lộ với đường Hồ Văn Tắng thì xảy ra va chạm với một xe tải biển số tỉnh Bình Dương.

Cú va chạm khiến xe thùng nghiêng một bên, kính chắn gió bị hư hỏng. Theo một người dân, sau tai nạn có một cán bộ công an mặc sắc phục bị thương ở vùng đầu, chảy máu. Một phạm nhân trong xe bất tỉnh được đưa ra ngoài thùng xe,

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết xe thùng ban đầu được xác định là thuộc biên chế Công an quận Tân Bình, đang trên đường chở phạm nhân đến Trại giam T17 ở huyện Củ Chi thì xảy ra vụ va chạm trên.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe thùng có hai cán bộ công an và một phạm nhân. Trong vụ việc nêu trên có hai cán bộ công an và một phạm nhân bị thương, trong đó phạm nhân bị thương được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á.

Va chạm giữa xe thùng chở phạm nhân và xe tải, 3 người bị thương - Ảnh 2.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn chia sẻ trên mạng xã hội

Nhiều vụ va chạm liên tiếp, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nhiều giờNhiều vụ va chạm liên tiếp, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nhiều giờ

TTO - Sáng 26-2, nhiều vụ va chạm giao thông liên tiếp xảy ra trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến tuyến đường này ùn ứ nhiều giờ, có tài xế cho biết đi cả tiếng chưa ra khỏi cao tốc.


Xem thêm: mth.74395037141302202-gnouht-ib-iougn-3-iat-ex-av-nahn-mahp-ohc-gnuht-ex-auig-mahc-av/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Va chạm giữa xe thùng chở phạm nhân và xe tải, 3 người bị thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools