vĐồng tin tức tài chính 365

Tốt bụng cưu mang một phụ nữ vô gia cư, người đàn ông nhận lại cái kết không toàn thây

2022-03-15 10:43

Nạn nhân Joseph Shaw (44 tuổi) quen biết người phụ nữ vô gia cư Kathryn Podgurski (38 tuổi) từ năm 2017 sau nhiều lần tham gia tình nguyện giúp đỡ những người nghèo và người vô gia trên khắp nước Mỹ.

Ngay khi cả hai bắt đầu hẹn hò, Joseph đã không ngần ngại mà đề nghị người yêu chuyển đến sống cùng mình tại nhà riêng ở thành phố Brockton, bang Massachusetts (Mỹ).

Tuy nhiên, gia đình Joseph lại bất ngờ mất liên lạc với con trai chỉ vài tuần sau khi cặp đôi dọn về sống chung. Khi họ đến tận nơi để tìm gặp anh ấy thì Podgurski lại không chịu mở cửa và khóc lóc rằng cô cũng không biết bạn trai đã đi đâu.

Người nhà khẳng định nạn nhân đã có ba đứa con từ mối quan hệ trước và sẽ không bao giờ biến mất mà không nói với ai một câu nào nên đã tìm đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Đến ngày 21/7/2017, ác nữ này lại gửi cho họ một tin nhắn nói rằng có hai tên cướp đã đột nhập vào nhà và giết Joseph vì gây ồn ào quá mức sau đó yêu cầu cô ta làm các vết máu rồi giấu xác của anh trong tủ quần áo.

Đúng như lời cô ta nói, cảnh sát đã tìm thấy thi thể đang phân hủy của người đàn ông được báo mất tích trong tủ quần áo. Kẻ ác không chỉ đoạt mạng nạn nhân bằng 42 nhát dao mà còn phân xác chết thành nhiều mảnh rồi mới đem đi giấu trong tủ, dưới ga giường và gầm ghế.

Tốt bụng cưu mang một phụ nữ vô gia cư, người đàn ông nhận lại cái kết không toàn thây - Ảnh 1.

Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau khi nhận được tin về nơi giấu xác chết. Ảnh: CBS Boston


Nhưng điểm kỳ lạ ở đây là cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu nào cho thấy có căn nhà đã bị đột nhập mà thay vào đó lại là dấu hiệu của một vụ tấn công cá nhân.

Ngoài ra, một số người dân sống cạnh đó cũng cho biết Podgurski là một người khá nóng tính và gần đây họ đã nghe thấy tiếng cãi vã của cặp đôi. Điều này ra càng khiến cảnh sát có thêm chứng cứ để đưa cô ta vào danh sách những kẻ bị tình nghi.

Kẻ giết người sau đó đã bắt giữ khi đang cố gắng chạy trốn khỏi thành phố. Tuy vậy nghi phạm lại vẫn luôn im lặng và từ chối khai ra sự thật gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Phải đến tận tháng 12/2021, Podgurski cuối cùng cũng được đưa ra tòa xét xử. Mặc dù luôn khẳng định bản thân vô tội nhưng trước những bằng chứng được phía công tố viên đưa ra, cô ta đã bị kết tội giết người cấp độ một và phải nhận án tù chung thân mà được xét ân xá cho tội lỗi bản thân đã gây ra.

Theo The Mirror và Daily Record

http://tintuc.vdong.vn/03/1271747.htm

Xem thêm: mth.25091703241302202-yaht-naot-gnohk-tek-iac-ial-nahn-gno-nad-iougn-uc-aig-ov-un-uhp-tom-gnam-uuc-gnub-tot/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tốt bụng cưu mang một phụ nữ vô gia cư, người đàn ông nhận lại cái kết không toàn thây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools