vĐồng tin tức tài chính 365

Từ 0h ngày 16/3, Hà Nội cho phép mở cửa quán game, Internet

2022-03-16 03:15

Chiều 15/3, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng, Trưởng BCĐ phòng chống COVID-19 Hà Nội đã chủ trì phiên họp trực tuyến với các quận, huyện, phường xã.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng nhấn mạnh, nguy cơ về dịch bệnh với Hà Nội vẫn cao. Phó Chủ tịch UBND TP cho rằng, một bộ phận người dân đã có nhiều dấu hiệu chủ quan và khẳng định: Nới lỏng hoạt động để đời sống xã hội quay trở lại bình thường, phát triển kinh tế nhưng phải kiểm soát chặt các biện pháp phòng dịch.

Từ tình hình thực tế, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng quyết định nới lỏng hoạt động một số dịch vụ. Từ 0h ngày 16/3, các tuyến xe liên tỉnh cho phép hoạt động trở lại bình thường với số hành khách vận chuyển đúng với quy định, sở GTVT phải có hướng dẫn về phòng dịch, khai báo.

Quán game, Internet được hoạt động nhưng phải đảm bảo phòng chống dịch , người đến sử dụng phải khai báo y tế, đảm bảo giãn cách tối thiểu 1 mét hoặc phải có tấm chắn… Những hoạt động khác, TP sẽ tiếp tục nghiên cứu và có chỉ đạo sau.

Phó Chủ tịch UBND TP giao Sở Y tế xây tiếp tục triển khai xét nghiệm với các trường hợp có nguy cơ cao, ưu tiên khu đông dân cư, khu công nghiệp; tránh việc chủ quan trong giám sát, thực hiện; tiếp tục tiêm vaccine cho các đối tượng ưu tiên cho các đối tượng ưu tiên, theo dõi phản ứng sau khi tiêm, đảm bảo tuyệt đối an toàn

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội, thành phố đã qua 28 ngày không ghi nhận ca mắc mới. Thành phố cũng đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho 90 cán bộ y tế tuyến đầu phòng dịch và tiếp tục thực hiện theo kế hoạch ở các quận huyện; tất cả đều có sức khỏe bình thường. Thành phố cũng xét nghiệm 1.391/4.000 mẫu ở các khu vực có nguy cơ; tất cả đều âm tính. 

Theo PV

VTV

Xem thêm: nhc.44821648151302202-tenretni-emag-nauq-auc-om-pehp-ohc-ion-ah-3-61-yagn-h0-ut/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ 0h ngày 16/3, Hà Nội cho phép mở cửa quán game, Internet”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools