vĐồng tin tức tài chính 365

Người tung clip tố 'Hứa Vĩ Văn quỵt tiền' ngay phần mộ ông bà nam diễn viên đã xin lỗi

2022-03-18 03:40
Người tung clip tố Hứa Vĩ Văn quỵt tiền ngay phần mộ ông bà nam diễn viên đã xin lỗi - Ảnh 1.

Hứa Vĩ Văn cho biết anh rất đau lòng vì có người đặt điều tiếng cho mình ngay tại mộ phần tổ tiên - Ảnh chụp màn hình

Người đàn ông gây sóng gió cho Hứa Vĩ Văn suốt ngày hôm nay vì tung thông tin anh quỵt tiền công tu sửa mộ vừa lên tiếng xin lỗi do đã nhầm lẫn và gây rắc rối cho nam diễn viên.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện bài đăng tố cáo diễn viên Hứa Vĩ Văn quỵt tiền của một người đàn ông tên Dũng chuyên làm công tác chăm sóc mộ phần tại nghĩa trang Triều Châu thuộc địa phận huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Người này nói được gia đình Hứa Vĩ Văn thuê đến trùng tu, dọn cỏ cho phần mộ ông bà nhưng chỉ ứng trước 400.000 đồng và sau đó không thanh toán số tiền công còn lại là 10 triệu đồng suốt 3 năm qua.

Đoạn clip người này tố cáo nam diễn viên quỵt tiền ngay tại mộ phần của ông bà Hứa Vĩ Văn được quay từ trước Tết Nguyên đán 2022, nhưng tới nay một số kênh YouTube đăng tải mà không kiểm chứng tính xác thực của vụ việc.

Trước thông tin trên, Hứa Vĩ Văn đã lên tiếng khẳng định anh không quỵt tiền thù lao người này và cho biết đang cân nhắc nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự, uy tín của bản thân.

Người tung clip tố Hứa Vĩ Văn quỵt tiền ngay phần mộ ông bà nam diễn viên đã xin lỗi - Ảnh 2.

Ông Dũng trong đoạn clip xin lỗi Hứa Vĩ Văn đăng tải trên kênh YouTube Thầy Giáo Đồng tối 17-3 - Ảnh chụp màn hình

Tối 17-3, trả lời Tuổi Trẻ Online, ông Dũng - người đàn ông trong clip tố cáo Hứa Vĩ Văn quỵt tiền công sửa mộ - thừa nhận đã nhầm lẫn và trách sai nam diễn viên.

"Tôi đã có hiểu lầm anh Hứa Vĩ Văn. Người em trai của anh ấy đặt mình làm lúc cái mộ xập xệ và tôi có đắp cỏ theo yêu cầu. Tôi đã nhầm lẫn anh Hứa Vĩ Văn là em trai anh ấy vì hai anh em giống nhau quá.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hứa Vĩ Văn. Lúc anh lên thăm mộ, anh niềm nở và còn lì xì cho tôi rồi tôi mới hỏi lại về chuyện tiền công đó. Nói chung anh ấy là người tốt nhưng ở đây có sự nhầm lẫn thôi.

Nếu em trai của anh có truyền đạt lại thì mình nghĩ anh Văn sẽ gửi lại cho mình thôi. Ảnh là người đàng hoàng mà. Nhưng có lẽ vì không may qua đời đột ngột nên đã không kịp. Tôi cũng đã nhờ Thầy Giáo Đồng làm video để tôi xin lỗi anh Hứa Vĩ Văn và mong anh bỏ qua".

Ngoài anh Dũng, chủ nhân kênh YouTube Thầy Giáo Đồng cũng gửi lời xin lỗi Hứa Vĩ Văn và đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin sai lệch, chưa có sự kiểm chứng từ các bên gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, uy tín của nam diễn viên. 

Hứa Vĩ Văn: "Mong mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây"

Về phần Hứa Vĩ Văn, anh cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ anh Dũng và chủ kênh YouTube Thầy Giáo Đồng. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh cho biết: "Lúc trước tôi gọi hỏi ban quản lý, họ nói nếu có làm gì về mộ thì phải liên hệ họ, cho nên sau này những người không phải làm việc chính thức ở nghĩa trang thì chúng tôi đâu dám làm.

Chuyện cho người giúp dọn cỏ, vệ sinh mộ là do em trai tôi đảm nhận. Em đã qua đời đột ngột vài năm trước nên tôi không thể kiểm chứng thông tin. Về phần mình, tôi không có bất kỳ một thỏa thuận nào làm việc với anh Dũng.

Hôm trước Tết vừa rồi, tôi lên thăm mộ ông bà, anh đó bất ngờ đòi tôi trả tiền dọn mộ. Tôi yêu cầu cung cấp thêm thông tin xác thực thì anh la lối, nạt nộ rồi quay clip bóc phốt tôi ngay tại mộ ông bà. Tôi buồn lắm chứ. Tôi đã yêu cầu anh Dũng đến gặp ban quản lý để ba mặt một lời nhưng ảnh không chịu lên. Giờ anh ấy và YouTuber kia cũng nhận lỗi rồi, tôi cũng muốn mọi việc dừng lại ở đây".

Ông Nguyễn Văn Tài - đại diện ban quản lý nghĩa trang Triều Châu - cho Tuổi Trẻ Online biết: "Tôi đã nói chuyện với Dũng. Dũng nói sau khi gia đình Hứa Vĩ Văn kết thúc hợp đồng với ban quản lý nghĩa trang thì giao cho bạn ấy làm. Dũng là dân sống trong khu này chứ không phải nhân viên của chúng tôi.

Đa số dân địa phương làm việc thì không có giấy tờ hay văn bản pháp lý gì, vậy nên khi xảy ra mâu thuẫn thì cũng khó giải quyết. Tôi cũng đang sắp xếp gặp mặt hai bên để tìm ra hướng giải quyết".

Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm cháy vé, Ngô Thanh Vân Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm cháy vé, Ngô Thanh Vân 'cứu tim'

TTO - 3 nhà làm phim Việt nhận 2 giải thưởng tại HAF20; 2 đêm nhạc của Mỹ Tâm cháy vé trong 1 phút; Ngô Thanh Vân, Huy Trần, Jun Phạm thăm trẻ em bị bệnh tim; Nghệ sĩ Bạch Tuyết giúp Diệu Hiền làm YouTube... là những tin được quan tâm ngày 17-3.

Xem thêm: mth.42723921271302202-iol-nix-ad-neiv-neid-man-ab-gno-om-nahp-yagn-neit-tyuq-nav-iv-auh-ot-pilc-gnut-iougn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người tung clip tố 'Hứa Vĩ Văn quỵt tiền' ngay phần mộ ông bà nam diễn viên đã xin lỗi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools