vĐồng tin tức tài chính 365

FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế

2022-03-18 08:24

Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, FuniMart đã và đang trở thành người bạn đáng tin cậy cho các nhà bán hàng tự thân, giúp hàng trăm nghìn phụ nữ trên toàn quốc tự tin làm kinh tế. Nhờ nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thị trường, mô hình kinh doanh của FuniMart đang dần chiếm lĩnh thị trường kinh doanh online và ngày càng phát triển rực rỡ.

Xuất phát từ mô hình "lạ" cho đến một cuộc cách mạng mua sắm

Theo xu hướng phát triển của công nghệ kỹ thuật số, đã có rất nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, xét về tính tối ưu, hiệu quả cũng như những lợi ích đem lại cho người bán thì lại có rất ít sàn thương mại có thể đáp ứng được. Nhận ra những lo lắng về rủi ro bán hàng như không có vốn, nhập hàng tồn kho, không có kinh nghiệm, thời gian vận hành các khâu bán hàng,... đang dần trở thành những rào cản trong việc kiếm thêm thu nhập của nhiều người, anh Nguyễn Minh Đức - CEO/Founder của FuniMart đã thành lập Công ty Cổ phần FuniMart vào năm 2020 với khởi đầu là một startup để giải quyết bài toán nan giải này.

FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế - Ảnh 1.

Tìm hiểu thêm về FuniMart: https://tuyenctv.funimart.vn/?utm_source=Cafebiz&utm_medium=Brand+&utm_campaign=Branding&utm_id=Newpapers&utm_content=Branding

Khi mục tiêu kinh doanh không còn là lợi nhuận cá nhân

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy con người và xã hội phải thích nghi với việc hoạt động trực tuyến. Trong đó, không thể không kể đến thói quen mua, bán trên các nền tảng thương mại điện tử được thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây chính là "thị trường màu mỡ" để thu về thật nhiều lợi nhuận. Thế nhưng với FuniMart, mục tiêu cốt lõi chính là giúp CTV lẫn nhà cung cấp có những công cụ và phương tiện kinh doanh hiệu quả nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng Việt và hơn thế nữa.

Điều tạo nên đặc biệt cho FuniMart là nguồn hàng đa dạng, phong phú với hơn 2000+ nhà cung cấp uy tín, FuniMart mang đến cho hàng triệu cộng tác viên hơn 50.000+ sản phẩm để có nhiều sự lựa chọn hơn, với đủ các mặt hàng từ thời trang, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm... cho đến có mặt hàng cao cấp như đồ gia dụng, điện thoại.

FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, tất cả các sản phẩm của FuniMart không chỉ được niêm yết đầy đủ thông tin, nguồn gốc mà còn luôn luôn cập nhật theo xu hướng, kịp thời đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhanh nhất có thể.

Chính vì những ưu điểm nổi trội trên mà FuniMart luôn có thể tự hào rằng đây là sàn TMĐT Dropship uy tín nhất hỗ trợ CTV bán hàng mọi lúc mọi nơi nhờ vào hệ thống quản lý chuyên nghiệp đến từ FuniMart.

FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế - Ảnh 3.

FuniMart không chỉ nỗ lực ở hiện tại mà còn trong tương lai

Tuy giành được nhiều tình cảm, ưu ái từ hàng triệu khách hàng nhưng FuniMart vẫn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện từng ngày để có thể đem đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho người sử dụng về mọi mặt. Trong tương lai, mục tiêu mà FuniMart mong muốn đó chính là các nhà cung cấp Việt có thể phân phối hàng hoá của mình đến từng ngóc ngách ngõ nhỏ ở Việt Nam, thay đổi thói quen và tư duy mua hàng văn minh hơn, đúng nghĩa người Việt dùng hàng Việt.

Hơn thế nữa, người sáng lập của FuniMart, Anh Nguyễn Minh Đức cũng đã đề cập rằng sẽ mở rộng dự án với quy mô lan rộng tại một số nước Đông Nam Á với hy vọng rằng sản phẩm Việt Nam sẽ được sử dụng rộng rãi ở khu vực kinh tế sôi động và đầy tiềm năng này. Bên cạnh đó, Anh Minh Đức cũng mong muốn hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của nhiều người, giúp họ có thể kiếm thêm thu nhập mà không cần bận tâm đến những rào cản không đáng có.

FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế - Ảnh 4.


http://tintuc.vdong.vn/03/1276011.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.51843121171302202-et-hnik-mal-nit-ut-teiv-iougn-puig-man-2-hnirt-hnah-av-traminuf/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“FuniMart và hành trình 2 năm giúp người Việt tự tin làm kinh tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools