vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ cùng tình nhân trẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy

2022-03-18 08:29

Ngày 17-3, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sở thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Kim Thảo (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) mức án 18 năm tù, Nguyễn Văn Thuận (28 tuổi, quê Bình Phước) mức án 16 năm tù, cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, tòa cũng tuyên các bị cáo là đồng phạm trong vụ án gồm: Nguyễn Văn Sự (29 tuổi, ngụ huyện Long Thành) mức án 8 năm 6 tháng tù, Trần Thanh Dương (22 tuổi) mức án 7 năm 6 tháng và Lê Thanh Bình (28 tuổi) mức án 2 năm 6 tháng.

Người phụ nữ cùng tình nhân trẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy  - ảnh 1
Bị cáo Thảo cùng các bị cáo tại tòa sơ thẩm. Ảnh: VŨ HỘI. 

Theo cáo trạng VKSND tỉnh Đồng Nai, bị cáo Thảo có 5 con đã ly hôn chồng  rồi sống cùng người tình kém mình 11 tuổi là Nguyễn Văn Thuận "tự Thuận Còi" tại ấp 5 (xã Tam An, huyện Long Thành). Cả 2 đều nghiện ma túy.

Để có tiền nuôi con và ma túy sử dụng, từ tháng 6 đến tháng 8-2020, Thảo đã mua khoảng 150 gam ma túy đá của một người tên Tèo ở phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng tàu) mang về phòng trọ cùng người tình phân nhỏ từng túi rồi bán cho những đầu lậu.

Thảo và Thuận đã nhiều lần bán ma túy cho “đầu nậu” Sự cùng nhiều người nghiện ma túy trong khu vực.  Sau khi mua ma túy từ Thảo, bị cáo Sự đã về chia nhỏ từng túi rồi bán cho Dương và Bình và để kiếm lời. Khi có ma túy, Dương sử dụng và tiếp tục bán cho những con nghiện khác.

Trưa 6-8-2020, công an bắt quả tang Thạch Lí (18 tuổi) và Giang Quyền ( 31 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) tàng trữ trái phép chất ma túy đá. Lúc này Lí và Quyền khai nhận bản thân nghiện ma túy và nhiều lần mua ma túy của Dương để sử dụng. Từ đây, công an tiến hành bắt khẩn cấp Dương, Bình và Sự.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ Thảo và Thuận. Khám xét tại nơi ở của cặp tình nhân nay công an thu giữ 90,4134 gam ma túy loại ma túy đá.

Xem thêm: lmth.2909401-yut-am-nab-aum-yad-gnoud-uad-mac-ert-nahn-hnit-gnuc-un-uhp-iougn/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ cùng tình nhân trẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools