Roynes đã cùng đội ngũ xuất hiện ghi hình và chuẩn bị một gian hàng trưng bày nhiều loại sản phẩm chất lượng cao được làm từ yến nguyên chất. Qua đó vừa mang tới món quà sức khỏe cho thực khách, vừa góp phần tạo nên sự thành công lớn cho sự kiện thưởng thức ẩm thực lần này.
Hình ảnh 6 thương hiệu đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan xuất hiện trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực
Đồng thời, chương trình có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B. Mở ra cơ hội để để Roynes giao thương và hợp tác với nhiều đối tác doanh nghiệp. Nhắm đến mục tiêu phân phối sản phẩm yến không chỉ ở thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế trong năm 2022. Và thị trường quốc tế đầu tiên mà Roynes nhắm tới, đó chính là Nhật Bản.
Chia sẻ trong chương trình, chị Phạm Thị Ngọc Hiếu đã từng có thời gian dài sống và làm việc tại Nhật, chứng kiến nhiều câu chuyện về cuộc sống và con người Nhật Bản. Chị nhận ra rằng người già ở đây sống rất thọ, và họ thật sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Câu chuyện gắn kết chị Hiếu với Roynes cũng là câu chuyện liên quan đến sức khoẻ. Đó là khi ba chị Hiếu có bệnh, chị đã phải tạm gác lại công việc tại Nhật để về Việt Nam chăm sóc cho ba. Trong thời gian đó, bằng một cơ duyên thì chị đã đến với Roynes và sử dụng các sản phẩm yến để bồi bổ sức khỏe cho ba. Tổ yến cũng không phải là một thần dược, nhưng nó đã thực sự góp phần đem lại hiệu quả và sức khoẻ của ba chị Hiếu cũng ngày càng được cải thiện hơn.
Anh Trần Hoà Bình - Đạo diễn series phim điện ảnh Phá Vây tặng bức tranh "Thương Hiệu Quốc Gia" cho chị Phạm Thị Ngọc Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổ Yến Hoàng Gia
Đó là không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến nguyên chất giúp nâng cao sức khoẻ, mà còn giúp gửi đi những lời chúc tốt đẹp dành cho những người bạn người thân trong gia đình và cả quý đối tác của họ. Với dịch vụ gửi thư của Roynes, chị Hiếu giờ đây có thể gửi đến cho ba rất nhiều lời yêu thương mà từ trước giờ chị khó diễn đạt thành lời. Đây cũng chính là điều mà không chỉ người dân Việt Nam, mà còn cả cư dân quốc tế luôn trăn trở để nói ra lời yêu thương với những người thân yêu. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, chị Hiếu đã quyết định đồng hành cùng Roynes để xây dựng giá trị tốt đẹp đó đến tận ngày hôm nay.
Câu chuyện trên cũng là lý do vì sao chị Hiếu định hướng trong năm 2022, Roynes sẽ đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, trở thành một thương hiệu quốc gia và xuất khẩu sang thị trường quốc tế đầu tiên đó là Nhật Bản. Quan trọng hơn chỉ tập trung vào sản phẩm chủ lực duy nhất là yến mà không lấn sân sang bất cứ lĩnh vực nào, điều này đã tạo nên tính chuyên môn cao và tập trung mọi nguồn lực để sản xuất ra các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao.
Sản phẩm Tổ yến tinh chế - Roynes
Roynes không chỉ hợp tác với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan với cương vị là một đối tác chiến lược về kinh tế. Roynes còn là đối tác truyền thông cấp 5 đồng hành với bộ phim Phá Vây sẽ phát hành trong năm 2022, do chính Liên Minh Kinh Doanh Fansipan và Kunva Films đồng sở hữu.
Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Chị Phạm Thị Ngọc Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Tổ yến Hoàng Gia chia sẻ: "Thương hiệu Roynes mang sứ mệnh đem lại những giá trị về hạnh phúc và sức khỏe đến với mọi nhà mọi người. Đồng thời Liên Minh Kinh Doanh đã mang đến hệ giá trị tương tự giúp nhiều doanh nghiệp phát triển truyền thông mạnh mẽ. Tôi tin rằng với sự quyết tâm, tâm huyết và muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người chắc chắn sẽ giúp cho việc hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia và Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ngày càng phát triển hơn."
Tập 1 Liên Minh Ẩm Thực có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B
Hãy đón chờ câu chuyện của Roynes cùng 5 thương hiệu đối tác trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực phát sóng lúc 20h00 ngày 20/03/2022 trên kênh youtube Vadiha Media. Chương trình được hợp tác sản xuất bởi Liên Minh Kinh Doanh Fansipan và đơn vị truyền thông Vadiha Media.
Thông tin về chương trình, liên hệ
Hotline: 0789 92 81 81
Website: https://lienminhkinhdoanh.vn
http://tintuc.vdong.vn/03/1276507.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế