vĐồng tin tức tài chính 365

Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay đến Anh

2022-03-22 17:57

Sáng 22-3, Bamboo Airways đã chính thức khai thác chuyến bay thương mại thường lệ từ Hà Nội-London, Anh.

Với thời gian bay thẳng hơn 12 giờ, các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ giúp hành khách tiết kiệm gần 7 giờ so với các chuyến bay quá cảnh.

Phía hãng thông tin các chuyến bay đón trả khách tại sân bay Heathrow, góp phần kết nối cả hai sân bay trọng điểm của Việt Nam với sân bay quốc tế lớn nhất nước Anh, đồng thời là một trong 10 sân bay hàng đầu thế giới.

Đường bay thẳng Việt – Anh của Bamboo Airways được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu di chuyển đường dài của hành khách. 

Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay đến Anh - ảnh 1
Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam mở đường bay đến Anh. Ảnh: BB

Thời gian đầu, hãng này sẽ khai thác đường bay thẳng thường lệ Hà Nội – London với tần suất hai chuyến/tuần, sau đó có thể nâng dần tần suất lên theo nhu cầu thị trường.

CEO Bamboo Airways Đặng Tất Thắng chia sẻ: "Là hãng bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng Việt – Anh, chúng tôi tin tưởng các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ mang tới cho hành khách dịch vụ bay định hướng 5 sao chuẩn quốc tế, đậm đà dấu ấn Việt Nam".

Đồng thời, ông Thắng khẳng định khả năng đáp ứng và duy trì những chuẩn mực cao nhất về hàng không của Bamboo Airways, góp phần đưa hàng không Việt Nam vươn lên vị thế cạnh tranh mới trên thị trường quốc tế.

Bamboo Airways công bố đường bay TP.HCM - Sydney
Bamboo Airways công bố đường bay TP.HCM - Sydney
(PLO)- Công bố đường bay thẳng TP.HCM – Sydney, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không nước ngoài mới đầu tiên khai trương đường bay tại sân bay Sydney sau khi Úc mở cửa lại biên giới quốc tế.

Xem thêm: lmth.8989401-hna-ned-yab-gnoud-caht-iahk-cuht-hnihc-syawria-oobmab/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay đến Anh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools