vĐồng tin tức tài chính 365

Clip nhóm trộm cầm mã tấu, bình hơi cay thản nhiên lấy xe máy ở cảng Phú Hữu

2022-03-24 13:13

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đã nắm được thông tin và đang cho lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ, truy xét nhóm trộm có sử dụng mã tấu, bình xịt hơi cay trộm hai xe máy tại cảng Phú Hữu.

 
 Video ghi lại cảnh băng nhóm cầm mã tấu, bình hơi cay lấy trộm xe máy tại khu vực cảng Phú Hữu

Theo hình ảnh camera ghi lại, vào khoảng 2 giờ sáng 24-3, một nhóm gồm năm người thanh niên đi trên hai xe máy dừng phía trước khu vực trạm vé vào cảng Phú Hữu.

Sau đó, ba người đi tới nơi để xe tại khu vực trước trạm vé vào cảng và tiến hành bẻ khoá xe. Hình ảnh camera cũng cho thấy, sau khi bẻ khoá thì một người mặc áo nâu đen đã lấy trộm xe máy hiệu Vario, tiếp đó một người đeo ba lô cầm bình xịt hơi cay theo sau.

Riêng người cuối cùng mặc áo khoác xanh, tay phải cầm mã tấu dắt trộm xe máy hiệu Wave ra ngoài. Sau đó cả nhóm này tẩu thoát.

Clip nhóm trộm cầm mã tấu, bình hơi cay thản nhiên lấy xe máy ở cảng Phú Hữu - ảnh 1
Một người cầm mã tấu vào lấy trộm xe bị camera ghi lại

Clip nhóm trộm cầm mã tấu, bình hơi cay thản nhiên lấy xe máy ở cảng Phú Hữu - ảnh 2
Băng nhóm này có năm người. Ảnh: TS

Quan sát camera, thời điểm nhóm này trộm xe có rất nhiều xe contaier lưu thông qua lại nhưng băng nhóm này vẫn bình thản lấy trộm xe.

Anh Kh chủ nhân của một xe máy bị mất trộm, cho biết anh làm tài xế xe container, ban đêm anh để xe tại bãi xe container tại trước khu vực trạm thu vé này thì sáng dậy thấy xe đã biến mất.

Anh Kh trích xuất camera thì thấy nhóm trộm trên đã lấy đi.

Xem thêm: lmth.7520501-uuh-uhp-gnac-o-yam-ex-yal-neihn-naht-yac-ioh-hnib-uat-am-mac-mort-mohn-pilc/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip nhóm trộm cầm mã tấu, bình hơi cay thản nhiên lấy xe máy ở cảng Phú Hữu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools