vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ cắt "của quý" chấn động: Người chồng bị tố ép con riêng của vợ quan hệ nhiều lần

2022-03-24 15:27

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết, ông đã làm việc với chị H.T.N. (SN 1986, tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La, người cắt "của quý" của chồng) để trợ giúp pháp lý miễn phí.

Chị N. cho biết, Ng.V.H. (SN 1993, quê quán Vĩnh Phúc) kết hôn với chị N. vào năm 2016 và sinh sống tại nhà của chị tại xã Chiềng Hặc.

Trước khi kết hôn, chị đã có 1 con gái riêng sinh năm 2007. Sau khi kết hôn với H., hai người có thêm 2 cháu (1 trai, 1 gái).

Hàng ngày, khi chị Ng. đi làm nên thường chỉ có chồng và 3 cháu ở nhà. Trong quá trình chung sống, H. đã nhiều lần hành hung, đánh đập chị và cháu nhỏ.

Vụ cắt của quý gây chấn động: Người chồng bị tố ép con riêng của vợ quan hệ nhiều lần trong 1 ngày, thản nhiên khoe khoang ngoại tình - Ảnh 1.

Con đường dẫn vào nhà chị N.

Mỗi khi xung đột vợ chồng, đối tượng còn cho chị biết có nhiều mối quan hệ tình cảm với phụ nữ khác. Thấy vậy, N. cũng cảnh báo chồng không được phép động chạm đến con gái. Chị vẫn tin rằng H. sẽ không dám làm hại cháu.

Năm 2019, một người phụ nữ gọi điện thoại cho H. thì chị mới biết chồng mình đã ngoại tình. Sau đó, H. và người phụ nữ đó đã viết giấy cam kết chấm dứt tình cảm. Chị đã làm đơn ra Tòa án xin ly hôn, nhưng trước sự khuyên giải của mọi người chị đã rút đơn.

Thời gian gần đây, chị N. mua 1 camera lắp ở trên cao đầu giường ngủ để theo dõi khi mình vắng nhà. Chiều ngày 19/3/2022, chị kiểm tra phát hiện ra sự việc con gái bị xâm hại.

Dự định hôm sau chị sẽ lên trình báo Công an, nhưng do uất ức nên tối đó chị đã đi ra ngoài ăn uống rượu cùng một số người bạn.

Đêm muộn, chị về nhà thì thấy đối tượng nằm trên giường ngủ, chị N. nghĩ chỉ vì "cái đó" của chồng mà hủy hoại cả cuộc đời con gái nên quẫn trí lấy dao cắt "của quý" của chồng.

Sau đó, chị đã lên Cơ quan Công an tự thú khai nhận hành vi của mình và trình báo sự việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Luật sư Thơm cho biết thêm, đối với hành vi của người chồng, do hiện nay sức khỏe còn rất yếu nên sẽ đợi phục hồi để cơ quan điều tra có thể làm việc.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

https://kenh14.vn/vu-nguoi-dan-ong-bi-vo-cat-cua-quy-nguoi-chong-tung-nhieu-lan-khoe-ngoai-tinh-20220324111754668.chn

Xem thêm: mth.46383250142302202-hnit-iaogn-eohk-nal-ueihn-gnut-gnohc-iougn-yuq-auc-tac-ov-ib-gno-nad-iougn-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ cắt "của quý" chấn động: Người chồng bị tố ép con riêng của vợ quan hệ nhiều lần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools