vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Việt Nam – Oman: Tuấn Hải đá chính, Công Phượng dự bị (H1)

2022-03-24 19:08

Vào lúc 19h hôm nay (24-3), tuyển Việt Nam sẽ tiếp Oman trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trực tiếp Việt Nam – Oman: Tuấn Hải đá chính, Công Phượng dự bị (H1) - ảnh 15
Việt Nam đã thua ngược Oman 1-3 trong trận lượt đi. ẢNH: AFC

Cả hai đội đều không còn hi vọng giành suất dự World Cup nhưng vẫn quyết tâm tìm kiếm 3 điểm ở trận đấu này. Ở trận lượt đi, Oman đã thắng ngược Việt Nam 3-1 trên sân nhà. Thầy trò HLV Park Hang-seo rất muốn đòi được món nợ này sau trận thua cay đắng và có phần nghiệt ngã ở lượt đi với rất nhiều tranh cãi.

Trước khi sang Việt Nam, có nhiều thông tin HLV Branko Ivankovic của Oman sẽ mang đến Hà Nội một đội hình trẻ trung vì đã hết mục tiêu ở World Cup. Nhưng cuối cùng Oman vẫn tập trung thành phần mạnh nhất để đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình.

HLV Ivankovic cũng tiết lộ đội hình Oman bị tàn phá với các cầu thủ chấn thương như Issam Al Subhi, Al Mundher Al Alawi. Các cầu thủ khác gồm Mohsin Al Ghassani, Mohammad Al Ghabri, Fayes Al Rusheidi cũng không có sức khỏe tốt nhất.

Trong khi đó, tình hình lực lượng của chủ nhà Việt Nam cũng không khá hơn là bao với nhiều cầu thủ dính COVID-19 và chấn thương, đáng kể nhất là trường hợp của Hoàng Đức, Tấn Trường (COVID-19) và Phan Văn Đức (chấn thương). Tuyến giữa của tuyển Việt Nam là nơi khủng hoảng trầm trọng nhất với Xuân Trường, Đức Huy, Hải Huy, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang lần lượt mắc bệnh.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam thi đấu với Oman:

Thủ môn (3): Trần Nguyên Mạnh (Viettel), Vũ Tuyên Quang (Bình Định), Bùi Tấn Trường (Hà Nội);

Hậu vệ (11): Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân (Hà Nội ), Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Vũ Văn Thanh (HA Gia Lai), Quế Ngọc Hải (SL Nghệ An), Adriano Schmidt, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đào Văn Nam (Hà Tĩnh);

Tiền vệ (4): Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh (HA Gia Lai), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định);

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HA Gia Lai), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Nguyễn Tiến Linh (B. Bình Dương), Hà Đức Chinh (Bình Định). 

Xem thêm: lmth.4330501-1h-ib-ud-gnouhp-gnoc-hnihc-ad-iah-naut-namo-man-teiv-peit-curt/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tiếp Việt Nam – Oman: Tuấn Hải đá chính, Công Phượng dự bị (H1)”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools