vĐồng tin tức tài chính 365

Câu chuyện Quang Hải sang Pháp lên cả Wikipedia

2022-03-29 07:18

Trọng tài thổi bất lợi cho đội tuyển Việt Nam bị tấn công Facebook đã nổi tiếng đến cả FIFA và chuyện những giải bình chọn từ like của người hâm mộ thì các fan Việt Nam cũng nổi tiếng rất “nhiệt tình”.

Câu chuyện Quang Hải sang Pháp lên cả Wikipedia - ảnh 1
Trang Wikipedia tiếng Anh của Quang Hải cũng bị sửa.

Nay lại thêm việc Quang Hải khoác áo Nantes của Pháp đá Ligue 1 bằng “bùa phép” trên photoshop và cả trang Wikipedia tiếng Anh của Quang Hải cũng bị sửa thông tin.

Điều đấy được hiểu đơn giản là yêu quá nên cho thần tượng bay bổng hoặc là trò cá tháng 4 sớm nhưng rõ ràng những hành động đấy khiến người hâm mộ Việt Nam nói chung bị điểm mặt là “cái gì trên mạng cũng có thể fake được”.

Nhìn ảnh Quang Hải được photoshop rất đẹp và độc khi khoác áo CLB Nantes của Pháp cùng tin fake và chú thích là Quang Hải đã đạt mọi thỏa thuận, dự kiến sẽ công bố vào ngày 12-4 (ngày không còn lệ thuộc với CLB Hà Nội và trở thành cầu thủ tự do) khiến nhiều người cả tin lầm tưởng là thật. Click sang trang Wikipedia tiếng Anh của Quang Hải lại càng “tin” hơn nữa.

Dù là trò đùa hay kiểu câu view gì đi nữa thì chuyện Quang Hải sang Pháp và “lý lịch” được giả lên cả Wikipedia chỉ làm hại cho bóng đá Việt Nam nói chung và các fan Việt Nam nói riêng. 

Xem thêm: lmth.3601501-aidepikiw-ac-nel-pahp-gnas-iah-gnauq-neyuhc-uac/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu chuyện Quang Hải sang Pháp lên cả Wikipedia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools