vĐồng tin tức tài chính 365

Will Smith công khai xin lỗi sau cú đánh người trên sân khấu Oscar: 'Tôi quá lố và tôi đã sai rồi'

2022-03-29 09:36

Ngày hôm qua, trong lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith - nam tài tử dành giải "Nam chính xuất sắc nhất" năm nay đã thẳng tay đấm danh hài Chris Rock vì trêu đùa quá trớn vợ anh. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter và khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Nguyên nhân là bởi Chris liên tục đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith cùng hình ảnh cắt trọc của cô. Anh bày tỏ sự mong chờ trước phần tiếp theo của bộ phim G.I. Jane và nhắc đến Jada Pinkett-Smith như 1 ứng cử viên sáng giá. Lý do là bởi vì nhân vật chính của G.I. Jane xuất hiện với tạo hình cạo đầu trọc và Jada Pinkett-Smith cũng vậy.

"Jada, anh yêu em" Rock nói. "G.I. Jane phần 2, chúng ta dường như không thể chờ thêm để xem nó, đúng chứ?".

Câu đùa vô tình trở thành phát ngôn khiếm nhã bởi Jada ngoài đời lại đang chật vật vì căn bệnh rụng tóc. Điều này khiến tài tử King Richards không thể giữ nổi bình tĩnh, hét lớn và giơ thẳng tay đấm Chris trên sóng truyền hình.

Will Smith công khai xin lỗi sau cú đánh người trên sân khấu Oscar: Tôi quá lố và tôi đã sai rồi - Ảnh 1.

Will Smith tát Chris

Ngày 29/3, một ngày sau cú đấm thẳng mặt Chris ngay trên sân khấu Oscar, Will Smith đã chính thức gửi lời xin lỗi đồng nghiệp: “Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi quá lố và tôi đã sai rồi”. 

Trong một bài đăng trên Instagram, Will Smith tự nhận hành vi của mình là "không thể chấp nhận được và cũng không thể bào chữa nữa".Nam tài tử cho biết mình cảm thấy xấu hổ vì đã hành xử không chuẩn mực trên sóng truyền hình, đồng thời khẳng định không có chỗ cho bạo lực trong thế thế giới của tình yêu và lòng nhân ái. 

"Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và phá hoại. Hành vi của tôi tại Oscar không thể chấp nhận và bào chữa được. Trò đùa dối với tôi là một phần của công việc, nhưng khi chúng đùa về tình trạng sức khỏe của Jada, tôi thấy quá sức chịu đựng và đã phản ứng kích động”, Will Smith nói.

Ngoài danh hài Chris Rock, Will Smith công khai xin lỗi Viện Hàn lâm, nhà sản xuất chương trình, khách mời tham dự và tất cả những khán giả theo dõi trực tiếp lễ trao giải Oscar đêm qua. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard - Bộ phim giúp anh đoạt giải nam diễn viên xuất sắc năm nay. 

"Tôi hối hận vì hành động của mình đã làm vấy bẩn hành trình tuyệt đẹp của chúng ta", anh bày tỏ thêm.

Will Smith công khai xin lỗi sau cú đánh người trên sân khấu Oscar: Tôi quá lố và tôi đã sai rồi - Ảnh 2.

Will Smith và vợ

Ngay sau sự cố hy hữu trên, đại diện ban tổ chức giải Oscar đã có đôi dòng chia sẻ trên Twitter: "Viện hàn lâm không dung thứ cho hành vi bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. Dẫu vậy, tối nay, chúng tôi vẫn muốn chia vui cùng những người đã dành chiến thắng. Họ xứng đáng được ghi nhận khoảnh khắc này từ đồng nghiệp và tất cả những người yêu thích điện ảnh trên khắp thế giới”. 

Trong khi đó, đại diện Viện Hàn lâm tuyên bố trên Variety: "Học viện lên án hành động của ông Smith. Chúng tôi bắt đầu xem xét vụ việc và tìm hướng giải quyết phù hợp với nội quy, tiêu chuẩn ứng xử và luật của California".

Trước đó, theo tờ CNN, ban tổ chức Oscar đã “rất cân nhắc” mời Smith ra khỏi chương trình sau sự cố trên sóng: “Đại diện Viện hàn lâm đã ngay lập tức thảo luận về hành động của Will Smith, tuy nhiên, họ đã không thể đưa ra quyết định trước khi nam diễn viên dành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", một nguồn tin thân cận cho biết.

Theo: CNN


http://tintuc.vdong.vn/03/1291319.htm

Vũ Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.16351019092302202-ior-ias-ad-iot-av-ol-auq-iot-racso-uahk-nas-nert-iougn-hnad-uc-uas-iol-nix-iahk-gnoc-htims-lliw/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Will Smith công khai xin lỗi sau cú đánh người trên sân khấu Oscar: 'Tôi quá lố và tôi đã sai rồi'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools