vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

2022-03-31 16:41

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII thống nhất cử ông Đặng Hồng Anh – Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC - tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đồng thời, giới thiệu, hiệp thương bầu 153 ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ VN khóa VII.

Phát biểu tại đại hội, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh của Hội Doanh nhân, đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam cả về tổ chức, số lượng, chất lượng và phạm vi hoạt động.

Từ một Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Việt Nam với 15 hội viên ban đầu, 2 Câu lạc bộ doanh nhân trẻ tại Hà Nội và TPHCM, đến nay tổ chức của Hội đã có mặt ở trên 63 tỉnh, thành trong cả nước và trên 11.000 hội viên; hoạt động của Hội đã vươn ra tầm thế giới và khu vực khi trở thành thành viên của tổ chức Doanh nghiệp trẻ Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2021.

Trước tác động của đại dịch Covid-19, các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Việt Nam không chỉ đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo để trụ vững, thích ứng linh hoạt, an toàn, từng bước vượt qua khó khăn, thử thách mà còn nêu cao trách nhiệm, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần chia sẻ vì cộng đồng.

"Nhất là, sự sáng tạo trong việc triển khai các mô hình ATM chống dịch Covid-19(ATM gạo, ATM oxy, ATM F0 chống dịch, ATM yêu thương nhận bảo trợ trẻ em mồ côi do dịch Covid-19…), nhiều doanh nhân trẻ đã luôn sát cánh đồng hành cùng với tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong việc triển khai nhiều chương trình xã hội để giúp đỡ các gia đình nghèo ở những địa bàn nông thôn, miền núi, hải đảo…", Phó Thủ tướng chia sẻ.

"Thương trường là chiến trường, doanh nhân chính là những chiến sĩ trên chiến trường không có tiếng súng nhưng cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi bản lĩnh, trí tuệ, nhạy bén chớp lấy thời cơ".

Để ghi nhận sự đóng góp tích cực và những cống hiến của các cá nhân cho tổ chức Hội và phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ vừa qua, Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam đã có Quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Trước đó, tối ngày 30/03/2022, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 để tôn vinh 200 doanh nghiệp và trao các danh hiệu TOP10/TOP100/TOP200 - Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

http://tintuc.vdong.vn/03/1294836.htm

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.51913055113302202-man-teiv-ert-nahn-hnaod-ioh-hcit-uhc-cuhc-uc-cad-iat-hna-gnoh-gnad-gno/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools