vĐồng tin tức tài chính 365

Huế: Triệu tập 3 đối tượng trong vụ ẩu đả trước quán bar DTV

2023-03-01 08:02

Tối 28/2, nguồn tin từ Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan này đang vào cuộc điều tra vụ ẩu đả xảy ra phía trước quán bar DTV có địa chỉ đóng trên đường Lê Lợi, phường Phú Hội, Tp.Huế.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, do có xích mích khi vào chơi tại quán bar DTV, phường Phú Hội, Tp.Huế nên 2 nhóm thanh niên đã kéo nhau ra đường Lê Lợi, đoạn trước khu vực quán bar kể trên để giải quyết mâu thuẫn.

Tại thời điểm trên, các đối tượng của hai nhóm thanh niên đã lao vào ẩu đả, chửi bới, gây mất an ninh trật tự tại khu vực này.

An ninh - Hình sự - Huế: Triệu tập 3 đối tượng trong vụ ẩu đả trước quán bar DTV

Các đối tượng xông vào ẩu đả trước khu vực quán bar DTV.

Hậu quả, sau khi vụ ẩu đả xảy ra đã khiến một số người bị thương, trong đó có 1 người bị thương khá nặng ở vùng đầu. Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa vào Bệnh viện Trung Ương Huế cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương cùng Công an Tp.Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc.

"Hiện cơ quan công an đã lấy lời khai các bị hại và triệu tập 3 đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra", nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an Tp.Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: lmth.867595a-vtd-rab-nauq-court-ad-ua-uv-gnort-gnout-iod-3-pat-ueirt-euh/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huế: Triệu tập 3 đối tượng trong vụ ẩu đả trước quán bar DTV”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools